Bà xã Chi Bảo gây sốt vì bầu 8 tháng vẫn phối đồ cực trẻ trung, năng động

Phong cách thời trang mà bà xã Chi Bảo hướng đến là trẻ trung, sang trọng và tiện dụng.

Là doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, bà xã Chi Bảo quan niệm, phụ nữ ở giai đoạn nào cũng cần chăm lo nhan sắc.

Vì thế, cô chú trọng dưỡng da, giữ dáng suốt thai kỳ và biến hóa phong cách thời trang đa dạng để luôn xuất hiện rạng rỡ, năng động.

Phong cách thời trang mà bà xã Chi Bảo hướng đến là trẻ trung, sang trọng và tiện dụng. Cô biến tấu linh hoạt để luôn đẹp và nổi bật cả khi đi làm, đi chơi lẫn du lịch.

Để khoe bụng bầu gợi cảm, vợ Chi Bảo ưu ái các thiết kế bó sát. Dù bụng bầu nhô cao, tay chân của Lý Thùy Chang vẫn khá thon nhỏ. Vì vậy, cô thoải mái chinh phục các kiểu đầm không tay, hai dây, cổ yếm...

Bà xã Chi Bảo gây sốt vì bầu 8 tháng vẫn phối đồ cực trẻ trung, năng động-1

Phong cách rực rỡ, nhiều họa tiết được nữ CEO ưa chuộng khi đi làm. Thời trang công sở của người đẹp gắn liền với những bộ đầm ôm dáng cùng giày cao gót nhẹ nhàng, tăng chiều cao.

Nổi tiếng có gu thời trang sang chảnh, trang phục ra phố của cô không thể thiếu những món hàng hiệu. Bà xã Chi Bảo chuộng trang phục, phụ kiện từ những thương hiệu như Versace, Louis Vuitton, Hermes...

Bà xã Chi Bảo gây sốt vì bầu 8 tháng vẫn phối đồ cực trẻ trung, năng động-2

Bên cạnh sự sành điệu từ trang phục, Lý Thùy Chang hút mắt nhờ thần thái rạng rỡ, nụ cười tươi tắn thường trực. Cô truyền cảm hứng về vẻ đẹp khỏe khoắn, tràn đầy sức sống của phụ nữ mang thai, phá tan định kiến về những “bà bầu mệt mỏi”.

Bà xã Chi Bảo gây sốt vì bầu 8 tháng vẫn phối đồ cực trẻ trung, năng động-3Bà xã Chi Bảo gây sốt vì bầu 8 tháng vẫn phối đồ cực trẻ trung, năng động-4

Mỗi ngày, nữ CEO vẫn tranh thủ thời gian livestream để chia sẻ bí quyết làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, cân bằng cảm xúc và sống tích cực. Gần nhất, cô hướng dẫn công thức phối đồ cho bà bầu được nhiều chị em hưởng ứng.

Bà xã Chi Bảo gây sốt vì bầu 8 tháng vẫn phối đồ cực trẻ trung, năng động-5

Bà xã Chi Bảo gây sốt vì bầu 8 tháng vẫn phối đồ cực trẻ trung, năng động-6

Thấy vợ bầu vẫn xinh đẹp, gợi cảm, diễn viên Chi Bảo nói vui: “Nằm ổ đến nơi mà cứ xúng xính suốt ngày”, Lý Thùy Chang đáp: “Tội gì chị em nhỉ, lúc nào cũng phải tươi tắn, tràn đầy năng lượng thì mới đủ sức đón baby chứ”.

Với Lý Thùy Chang, nguồn năng lượng tích cực mà phụ nữ tự tạo ra cho bản thân giúp họ rạng rỡ, tự tin và trải nghiệm cuộc sống một cách thú vị hơn.Bà xã Chi Bảo gây sốt vì bầu 8 tháng vẫn phối đồ cực trẻ trung, năng động-7

Bà xã Chi Bảo gây sốt vì bầu 8 tháng vẫn phối đồ cực trẻ trung, năng động-8

Rất nhiều khán giả bình luận khen ngợi và bày tỏ sự ngưỡng mộ với Lý Thùy Chang, ví cô là “bà bầu xinh đẹp và năng động nhất”.

Cô trở thành hình tượng phụ nữ hiện đại, hội đủ ưu điểm về nhan sắc, tri thức; vừa thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong cuộc sống riêng.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/ba-xa-chi-bao-gay-sot-vi-bau-8-thang-van-phoi-do-cuc-tre-trung-nang-d-202112081529381152.html

Lý Thùy Chang Chi Bảo

Tin tức mới nhất