Kỉ niệm 1 năm chung nhà, vợ chồng Mạc Văn Khoa tung ảnh siêu độc

Dù đã lên chức bố mẹ nhưng vợ chồng Mạc Văn Khoa cũng thường xuyên đánh quả lẻ hâm nóng tình cảm.

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã Mạc Văn Khoa đã cập nhật dòng trạng thái mới. Lên sóng cùng bà mẹ trẻ không phải là cô nhóc Minnie mà là ông xã diễn viên.

“Ngày đẹp, tháng đẹp và giờ đẹp. Đúng 1 năm 2 đứa lên phường đăng ký kết hôn. Thôi thì kỷ niệm bằng một bộ ảnh nhẹ nhàng như này nhé bố của con em. Chỉ mong bên anh lúc nào em cũng cười tươi như hướng dương ạ. Yêu anh", cô viết.

Kỉ niệm 1 năm chung nhà, vợ chồng Mạc Văn Khoa tung ảnh siêu độc-1Kỉ niệm 1 năm chung nhà, vợ chồng Mạc Văn Khoa tung ảnh siêu độc-2

Nối tiếp bà xã, Á quân Cười Xuyên Việt cũng hạnh phúc chia sẻ: “Kỷ niệm một năm ngày em đặt bút kí vào giấy kết hôn các bác ạ. Đưa con đi chụp hình thôi nôi 2 vợ chồng chụp ké tấm hình".

“Ký xong một phát hai ngày sau con ra luôn em nhỉ", ngôi sao gốc Hải Dương hài hước viết thêm.

Kỉ niệm 1 năm chung nhà, vợ chồng Mạc Văn Khoa tung ảnh siêu độc-3Kỉ niệm 1 năm chung nhà, vợ chồng Mạc Văn Khoa tung ảnh siêu độc-4

Trong hình, cả 2 diện trang phục sáng màu, nhí nhảnh tạo dáng bên đối phương. Nếu không quen biết, ai cũng nghĩ là cặp đôi đang trong giai đoạn tán tỉnh, yêu đương chứ không phải là bố mẹ trẻ con nữa. Dân mạng rần rần bày tỏ ngưỡng mộ trước tình cảm đôi trẻ dành cho nhau.

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy (hay còn gọi là Vy Pumpe) đã có 5 năm gắn bó. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, buổi ghi hình game show.

Nói về bản thân, nam danh hài thừa nhận là người không đẹp trai, không giàu có. Song anh may mắn có được bạn gái xinh đẹp, luôn đồng hành, hỗ trợ trong công việc và cuộc sống.

Kỉ niệm 1 năm chung nhà, vợ chồng Mạc Văn Khoa tung ảnh siêu độc-5
Cặp đôi đồng hành cùng nhau từ cuộc sống đến công việc.

“Vy chính là cô gái đã cùng tôi vượt qua tất cả những khó khăn, áp lực từ những ngày tôi không có gì trong tay cho đến tận bây giờ. Tôi rất trân trọng mối tình này. Tôi đi quay mệt, thường sẽ bỏ ăn. Nhờ có cô ấy nhắc nhở, chăm lo, tôi mới ăn được và lấy lại sức".

Sau thời gian dài gắn bó, nam diễn viên hài và bạn gái dự định kết hôn vào tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, cả hai quyết định lùi lại lịch cưới sang năm 2021. Thế nhưng đến năm nay đám cưới tiếp tục hoãn do Covid-19.

"Người thân của gia đình tôi chủ yếu sống ở Mỹ. Tình hình dịch bệnh ở bên đó vẫn căng thẳng. Do đó, lễ cưới của chúng tôi sẽ chuyển sang năm 2021", Thảo Vy cho hay.

Kỉ niệm 1 năm chung nhà, vợ chồng Mạc Văn Khoa tung ảnh siêu độc-6
Kỉ niệm 1 năm chung nhà, vợ chồng Mạc Văn Khoa tung ảnh siêu độc-7
Mạc Văn Khoa tậu nhà.

Kỉ niệm 1 năm chung nhà, vợ chồng Mạc Văn Khoa tung ảnh siêu độc-8
Cả 2 cũng mua xế hộp để thuận tiện cho việc đi lại.

Để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân, ngoài tậu ô tô, Mạc Văn Khoa còn mua cả nhà riêng. Căn nhà là thành quả trong nhiều năm lao động nghệ thuật miệt mài của cây hài gốc Hải Dương. Bất động sản có giá trị tiền tỷ, được nam nghệ sĩ sắm sửa đầy đủ tiện nghi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-mac-van-khoa-tung-anh-cute-1-nam-ket-hon-n-287382.html

Vy Pumpe Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất