Bà xã Đức Tiến hạ sinh con gái sau 10 năm mong mỏi

Sau 10 năm "khát con", vợ chồng Đức Tiến không giấu được niềm hạnh phúc khi chào đón thiên thần nhỏ.

Mới đây, trên trang cá nhân, cựu người mẫu Đức Tiến chia sẻ niềm hạnh phúc khi được lên chức bố. Được biết bà xã anh - hoa hậu Bình Dương - lâm bồn vào ngày 7/7 (theo giờ địa phương) tại một bệnh viện ở California.

Bé gái ra đời bằng phương pháp mổ và nặng 3,5 kg, được vợ chồng Đức Tiến đặt tên Hoàng Phương Mai (tên tiếng Anh: Madison Hoàng). Hiện tại sức khỏe của hai mẹ con đều ổn định.

Bà xã Đức Tiến hạ sinh con gái sau 10 năm mong mỏi-1
Sau 10 "khát con", vợ chồng Đức Tiến hạnh phúc chào đón thiên thần nhỏ đầu lòng.

Đức Tiến từng là cái tên nổi bật trong làng mẫu cách đây 10 năm. Anh lọt Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2002, đoạt cúp vàng Model star tại Hàn Quốc năm 2010. Bên cạnh thành công trong lĩnh vực người mẫu, Đức Tiến cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ khi tham gia các bộ phim Vòng xoáy tình yêu, Mộng phù du, Tôi là ngôi sao, Chuyện tình đảo ngọc,...

Năm 2009, Đức Tiến kết hôn cùng Hoa hậu Áo dài Dallas - Bình Phương. Khi đang là gương mặt sáng giá, anh bất ngờ sang Mỹ định cư. Cũng như bao cặp vợ chồng khác, Đức Tiến và bà xã đều mong ước sớm có tiếng trẻ thơ trong nhà. Tuy nhiên, phải đến 10 năm sau, ước nguyện có con của họ mới thành hiện thực sau nhiều nỗ lực. 

Bà xã Đức Tiến hạ sinh con gái sau 10 năm mong mỏi-2Bà xã Đức Tiến hạ sinh con gái sau 10 năm mong mỏi-3
Đức Tiến và bà xã chờ đợi 10 năm mới có con.

Cựu mẫu từng trải lòng, nhà vắng tiếng con trẻ khiến gia đình thiếu đi niềm vui, một phần cũng sợ cảnh "cha già con mọn" khi có con muộn. Để có con, vợ chồng anh phải nỗ lực áp dụng các phương pháp từ tự nhiên đến y học can thiệp trong suốt 3 năm mới có kết quả.

Nỗi "khát con" khiến Đức Tiến phát khóc khi vợ thông báo mang thai. Anh tâm sự khi gần 40 tuổi thì hạnh phúc được làm cha lớn hơn hoài bão tiền bạc và danh vọng. Chính vì vậy trong quãng thời gian bà xã mang bầu, anh hết lòng yêu thương và chăm sóc.

Hạnh phúc hiện tại của gia đình Đức Tiến trên đất Mỹ dường như đã trọn vẹn và nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-duc-tien-ha-sinh-con-gai-dau-long-n-228216.html

người mẫu

Tin tức mới nhất