Bà xã khoe ảnh lấy lại dáng sau sinh, Mạc Văn Khoa bình luận ngượng chín mặt

Dùng từ "ngon" để khen sắc vóc bà xã, Mạc Văn Khoa bị dư luận ý kiến ngược xuôi.

3 ngày nữa là tròn 2 tháng Thảo Vy sinh con gái đầu lòng cho Mạc Văn Khoa. Mới đây, cô hào hứng chia sẻ hình ảnh ở nhà. Khoảnh khắc ghi lại mẹ bỉm sữa mặc chiếc đầm hai dây bó sát, selfie trước gương.

Đính kèm, Thảo Vy nói về cuộc sống ở cữ: "Con ngủ nên mẹ rảnh lôi tủ đồ ra mặc thử chụp hình chơi vậy đó. Ở nhà làm mẹ bỉm cũng vui lắm à nghen. Kiếm chuyện để chơi cho qua thời gian".

Bà xã khoe ảnh lấy lại dáng sau sinh, Mạc Văn Khoa bình luận ngượng chín mặt-1
Phản ứng của Mạc Văn Khoa khi bà xã khoe sắc vóc.

Bà xã khoe ảnh lấy lại dáng sau sinh, Mạc Văn Khoa bình luận ngượng chín mặt-2
Dư luận ý kiến khi nam diễn viên hài dùng từ "ngon" nói về vẻ đẹp sau sinh của vợ.

Hình ảnh về Thảo Vy lập tức nhận được sự quan tâm. Giữa những bình luận ngợi khen vóc dáng bà xã Mạc Văn Khoa sau sinh, phản ứng của nam diễn viên hài nhận về chú ý đặc biệt.

Theo đó, chính Mạc Văn Khoa cũng phải trầm trồ trước sắc vóc của vợ: "Nhìn ngon thế nhỉ". Bình luận của anh khiến fans thích thú, khen Văn Khoa giỏi nịnh vợ.

Tuy nhiên một số người lại cho rằng cách dùng từ của cây hài họ Mạc hơi nhạy cảm, phô phang bởi dù đó là vợ mình nhưng anh cũng nên giữ ý tứ. Các ý kiến này cho rằng dạng từ ngữ như vậy chỉ nên vợ chồng nói riêng với nhau, không nên công khai ra thiên hạ, tránh gây hiểu nhầm.

Bà xã khoe ảnh lấy lại dáng sau sinh, Mạc Văn Khoa bình luận ngượng chín mặt-3
Hình ảnh hài hước trong cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ.

Đáp lại lời khen của anh xã, Thảo Vy tỏ ra thích thú: "Vy Pumpe (nick name của bà xã Mạc Văn Khoa) mà bố". Vậy nên dù ai nói ngả nói nghiêng, miễn sao bà xã thích thì mọi phản ứng trái chiều của dư luận lúc này cũng chẳng là gì với Văn Khoa!

Mạc Văn Khoa vẫn được biết đến là người yêu vợ thương con. Anh thường xuyên công khai dành lời ngọt ngào, ngợi khen về Thảo Vy trên mạng xã hội. 

Bà xã khoe ảnh lấy lại dáng sau sinh, Mạc Văn Khoa bình luận ngượng chín mặt-4
Vợ chồng Văn Khoa trong tiệc đầy tháng con gái.

Nam diễn viên từng thừa nhận bản thân may mắn khi gặp được Thảo Vy: “Vy chính là cô gái đã cùng tôi vượt qua tất cả những khó khăn, áp lực từ những ngày tôi không có gì trong tay cho đến tận bây giờ. Tôi rất trân trọng mối tình này. Tôi đi quay mệt, thường sẽ bỏ ăn. Nhờ có cô ấy nhắc nhở, chăm lo, tôi mới ăn được và lấy lại sức".

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy có hơn 5 năm bên nhau. Tháng 12 năm ngoái, cặp đôi dự định tổ chức đám cưới. Nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh, cả hai quyết định lùi lại lịch cưới sang năm 2021.

Hiện Văn Khoa và Thảo Vy đã đăng ký kết hôn và có chung với nhau một cô con gái, chào đời ngày 4/12/2020.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mac-van-khoa-binh-luan-nguong-chin-mat-ve-vo-n-250605.html

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất