Bà xã Phan Thành khoe một thứ, nghe xong liền chảy nước miếng

Mận đang vào mùa rồi, hội con gái đã chuẩn bị tinh thần bị mọc mụn chưa bởi thứ quả này ngon nhưng hơi nóng đấy.

Kể từ khi làm dâu chốn hào môn, Primmy Trương chăm chỉ đăng ảnh về cuộc sống riêng trên mạng xã hội. Dù bản thân không trực tiếp lên sóng nhưng cứ mỗi lần bà xã Phan Thành thả nhẹ một chiếc ảnh cũng nhận về sự chú ý lớn.

Bà xã Phan Thành khoe một thứ, nghe xong liền chảy nước miếng-1

Điển hình mới đây trên Instagram, nàng beauty blogger đã đăng tải hình ảnh về một món ăn khoái khẩu của mình. Đó chính là mận miền Bắc và muối tôm Tây Ninh. Chỉ cần nghe thôi đã biết độ ngon và độ sành ăn của nàng tiểu thư.

"Chua tê tái, món ngon yêu thích mỗi mùa hè", cô viết trên trang cá nhân. Trong ảnh, mận đã được cắt gọt, tẩm ướp gia vị đầy đủ. Chỉ cần nhìn thôi cũng thấy chảy nước miếng rồi.

Bà xã Phan Thành khoe một thứ, nghe xong liền chảy nước miếng-2

Vì là đầu mùa nên hiện mận có giá khá cao, từ 150.000 đồng -  200.000 đồng/kg. Thế nhưng một khi đã lên cơn "nghiền" rồi thì sẽ phải mua bằng bất cứ giá nào.

Cũng chính từ đây, dân mạng đang đoán già đoán non việc phu nhân tổng giám đốc đã mang thai. Bởi những chị em có bầu thường thèm những thức ăn đậm vị, phải thật ngọt hoặc thật chua.

Bà xã Phan Thành khoe một thứ, nghe xong liền chảy nước miếng-3

Nghi vấn của fans không phải là không có nguyên nhân khi dạo gần đây, bà xã Phan Thành lộ diện với vòng 2 to lùm lùm. Ngoài ra, cô cũng tiết lộ được em chồng bồi bổ bằng sữa hay thỉnh thoảng bất chợt thèm ăn vặt.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng mận thì ai mà chẳng thích ăn nên loại trừ khả năng Primmy Trương đã có tin vui. 

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/primmy-truong-khoe-mon-an-khoai-khau-cua-nhieu-nguoi-n-257884.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất