Bà xã Tuấn Hưng khoe biệt thự mới tậu sau siêu xe 16 tỷ đồng

Hình ảnh căn biệt thự đang trong giai đoạn hoàn thiện được bà xã Tuấn Hưng chia sẻ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ bạn bè, khán giả.

Mới đây, Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh căn biệt thự hoành tráng đang trong giai đoạn hoàn thiện lên trang cá nhân. Đây là căn nhà vợ chồng Tuấn Hưng mới sắm trong năm 2018, nằm trong khu biệt thự ven sông sang trọng, được thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice, Italy.


Căn biệt thự mới tậu của vợ chồng Tuấn Hưng nằm trong khu đô thị cao cấp.

Theo bà xã Tuấn Hưng, hiện căn biệt thự vẫn đang sửa và hoàn thiện lại, phải 3-4 tháng nữa mới hoàn thành. Tuy nhiên, hình ảnh căn biệt thự được đăng tải vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý từ bạn bè, khán giả.

Vô số bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ tới vợ chồng Tuấn Hưng, bởi trước đó không lâu, cặp đôi mới tậu chiếc siêu xe trị giá 16 tỷ đồng.


Tuấn Hưng mới sắm siêu xe 16 tỷ đồng vào tháng 9/2017.

Tham gia showbiz nhiều năm, Tuấn Hưng là một trong những tên tuổi có vị trí lớn trong làng nhạc Việt. Điều đó cũng có nghĩa thu nhập của anh trong giai đoạn này "không phải dạng vừa". 37 tuổi, Tuấn Hưng hiện sở hữu một khối tài sản "kếch xù".

Thu nhập từ việc đi hát, lưu diễn hay đóng quảng cáo mang lại cho nam ca sĩ một khoản thu không hề nhỏ nữa. Bên cạnh đó, bà xã của anh - Hương Baby cũng kinh doanh spa.


Gia đình Tuấn Hưng.

Chính nguồn thu nhập dồi dào đã giúp cuộc sống của vợ chồng Tuấn Hưng khá sung túc, thoải mái. Sự độc lập của cả hai trong sự nghiệp cũng giúp Tuấn Hưng và bà xã luôn tôn trọng nhau trong cuộc sống hôn nhân. Đó cũng là một trong những cở sở giúp tình cảm của họ luôn bền vững.

Theo Dân Việt


Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất