Bà Xuân 'Hương Vị Tình Thân' nổi nóng khi bị chê 'xấu, già, mắt toét'

Diễn viên Quách Thu Phương không chỉ nhận "gạch đá" của dân mạng vì vai diễn trong "Hương Vị Tình Thân" mà ra đời thật, chị cũng bị ghét lây.

Trong Hương Vị Tình Thân, diễn viên Quách Thu Phương nhận vô số "gạch đá" vì đảm nhận vai bà Xuân - người vợ thích gây sự, thích nghe lời xúi giục biến gia đình ngày đêm xào xáo. 

Đỉnh điểm khi bà Xuân liên tục tìm đủ mọi cách để phá chuyện tình yêu của Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh), nhân vật này bị người xem phẫn nộ không ngừng.

Bà Xuân Hương Vị Tình Thân nổi nóng khi bị chê xấu, già, mắt toét-1

Sau mỗi tập phim, Quách Thu Phương lại đối mặt với vô số bình luận gay gắt từ dân mạng. Nhiều người công khai chê cô "vừa già vừa xấu vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá đà".

Mới đây, có vẻ không thể tiếp tục đối mặt, Quách Thu Phương đã lên tiếng, thừa nhận chính cô cũng ghét bà Xuân trong Hương Vị Tình Thân. 

Bà Xuân Hương Vị Tình Thân nổi nóng khi bị chê xấu, già, mắt toét-2

"Dạ dạ dạ! Thưa quý vị phải thừa nhận với quý vị là mọi người nói đúng. Nhìn cái mặt đã thấy ghét rồi. Đến em còn thấy ghét cay ghét đắng nữa là quý vị. 

Này nhé vừa già, xấu, nhăn nheo, phẫu thuật thẩm mỹ các kiểu con đà điểu. Cắt mí, gọt cằm, nâng mũi, bơm môi... mắt toét như gián nhấm, mặt lúc nào cũng trét toàn phấn... chưa đến 50 mà nhìn như 60 ha ha ha... ôi trời xấu thật chứ đùa à".

Bên cạnh việc cảm ơn sự yêu mến của khán giả, Quách Thu Phương cũng nhắc khán giả hãy tỉnh táo để đừng lẫn lộn giữa phim và đời. 

Bà Xuân Hương Vị Tình Thân nổi nóng khi bị chê xấu, già, mắt toét-3

"Cảm ơn sự yêu mến của quý vị nên em đây nhà cửa xây như lâu đài và toàn gạch đá xịn sò cả. Nhưng em chỉ xin nhắc nhẹ chút thôi nha.

Nghệ sĩ cũng là con người và có người đáng bậc tuổi cha chú của quý vị, chúng tôi là những nghệ sĩ sáng tạo luôn muốn mang những tác phẩm có sức lan toả đến cho khán giả với những thông điệp của cuộc sống trong mỗi vai diễn xấu hay tốt.

Những sự hi sinh phía sau những khung hình mà quý vị xem không gì có thể kể hết. Rất mong quý vị xem phim thật văn minh. Yêu thương. Rất mong sự ủng hộ của quý vị với Hương Vị Tình Thân".

Bà Xuân Hương Vị Tình Thân nổi nóng khi bị chê xấu, già, mắt toét-4

Trước đó trên Vietnamnet, Quách Thu Phương cho biết cô đã đoán trước nhân vật của mình sẽ bị phản ứng. Nữ diễn viên đồng thời tiết lộ càng về sau, nhân vật bà Xuân càng bị ghét.  

Bà Xuân Hương Vị Tình Thân nổi nóng khi bị chê xấu, già, mắt toét-5Bà Xuân Hương Vị Tình Thân nổi nóng khi bị chê xấu, già, mắt toét-6Bà Xuân Hương Vị Tình Thân nổi nóng khi bị chê xấu, già, mắt toét-7
Dưới bài đăng nhiều khán giả cho rằng vai diễn bị ghét chứng tỏ nữ diễn viên đã diễn rất đạt.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xuan-huong-vi-tinh-than-dap-tra-khi-bi-che-gia-xau-n-271015.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất