Mắc kẹt trong thang máy bệnh viện ở Hà Nội, 7 người tươi hơn hớn selfie để đời

Thay vì lo sợ hết ôxi, họ giữ tinh thần lạc quan, đặt niềm tin vào đội cứu hộ và còn vô tư selfie lưu lại những bức ảnh để đời.

Giống như trong nhiều bộ phim, mắc kẹt trong thang máy là điều vô cùng đáng sợ vì đã có nhiều trường hợp tử vong do không chịu được áp lực của không gian hẹp trong thời gian chờ cứu hộ đến. Nhưng liệu có phải với ai gặp trường hợp như vậy cũng đều lo sợ?

Mới đây, trên trang cá nhân của một thanh niên có đăng tải hình ảnh của nhóm khoảng 7 người đang bị mắc kẹt trong thang máy được cho là trong bệnh viện Ung Bướu Hà Nội.

Điều đặc biệt, trong lúc chờ cứu hộ đến, tất cả mọi người trong thang máy vẫn vui vẻ, lạc quan. Một thanh niên trong nhóm đã nhanh chóng dùng điện thoại selfie ghi lại khoảnh khắc “hiếm” này.

Nhóm người mắc kẹt trong thang máy bệnh viện ung bướu nhưng vẫn thản nhiên…selfie làm kỷ niệm
Bức ảnh tự sướng của 7 thành viên trong thang máy

Bức ảnh được đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm và lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Một số cư dân mạng cho biết, thay vì hoảng loạn, liên tục kêu cứu khiến bản thân mất sức và hỗn loạn hơn thì việc chụp ảnh với nhau giết thời gian có lẽ là phương án “sáng tạo” mang tính khả thi. Tâm thế lạc quan sẽ giúp tâm trạng mọi người tốt hơn và tránh việc nhanh hết oxi vì thở gấp do căng thẳng, sợ hãi.

Ngay sau đó, nhân viên cứu hộ đã đến và giải cứu họ một cách an toàn. Không ai trong số 7 người có tình trạng yếu hay nguy hiểm tính mạng cả, tất cả đều giữ khuôn mặt tươi rói.

Sự việc này đã giúp cho mọi người có suy nghĩ lạc quan hơn trong bất cứ hoàn cảnh nào của cuộc sống dù khó khăn đến mấy đi chăng nữa.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-ket-trong-thang-may-benh-vien-7-nguoi-than-nhien-selfie-lam-ky-niem-n-228956.html

chụp ảnh selfie mắc kẹt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao