Bác sĩ bảo vợ chưa đẻ, chồng vội dúi 50k bắt vợ tự đi xe ôm về

Mấy ngày nằm viện chồng vào được tí lại bảo bận xong đi luôn. Cũng may là có vợ chồng em cậu thay nhau vào chăm chứ không em chết mất.

Có mẹ nào đi đẻ mà khổ như em không? Đúng cái lúc vượt cạn đau đớn nhất thì chẳng có ai ở bên cạnh. Lấy phải chồng vô tâm, ích kỉ thà không có còn hơn.

Em không may mắn như người ta. Khi mới lên 15 thì bố mẹ đều mất trong một vụ tai nạn. Từ đó em sống với bà nội, bà cũng già yếu nên đi cách đây 5 năm rồi. Nhà chỉ có 2 chị em nên em nghỉ học sớm. Dù gì cũng phải nuôi đứa em ăn học đàng hoàng, cũng chính vì lý do đó mà em lấy chồng muộn, mãi 32 tuổi mới xây dựng gia đình.

Chồng em làm bên xây dựng, anh cũng nhiều tuổi nhưng vẫn độc thân. Anh hơi khó tính một chút, nhưng em nghĩ ở cái tuổi này rồi mà chưa vợ thì tính nết trái khoáy một tí là chuyện bình thường. Miễn sao bọn em chịu đựng nhau là được.

Tuy không học cao, không có bằng cấp nọ kia như người ta nhưng em làm bên khách sạn nên có học thêm ngoại ngữ. Tiếng Anh giao tiếp của em cũng khá. Làm ở đó em rất được lòng chủ, lương tháng cũng ổn.

Bác sĩ bảo vợ chưa đẻ, chồng vội dúi 50k bắt vợ tự đi xe ôm về-1

Không may là khi lấy chồng, sức khỏe sinh sản của em có vấn đề nên mang thai lần nào cũng bị sảy. Cưới 2 năm rồi, em chạy chữa khắp nơi, tốn kém tiền bạc kinh khủng mà chưa lần nào giữ được con.

Đến mức chồng em phát chán lên. Anh không còn đủ kiên nhẫn nữa nên đâm ra cáu bẳn, thỉnh thoảng còn hay đánh em một cách vô duyên vô cớ.

Lúc chưa có con thì anh tỏ ra mong mỏi, còn luôn chì chiết em không biết đẻ, hay là đồ ác mẫu, cây độc không trái thế nọ thế kia. Nhưng khi em giữ được đứa con đầu tiên thì anh lại thờ ơ lạnh nhạt, như kiểu không cần thiết luôn ấy. Em thật sự cũng không hiểu là chồng mình muốn gì nữa.

Trước hôm dự sinh 3 ngày, em thấy lâm râm đau bụng, cũng có một chút nước hồng hồng rồi. Nghĩ mình sắp sinh nên em bảo chồng:

“Anh ơi, em thấy có hiện tượng rồi, anh chuẩn bị đưa em lên viện nhé”

“Đang có việc, lằng nhằng thế nhỉ”

“Thì anh chở em lên viện rồi anh đi, em ở đó khám”

Chồng em vừa cáu vừa gắt, vào đến viện mặt vẫn sưng lên. Lúc đó thấy đau bụng hơn nên em bảo anh ngồi ở hành lang trông cái làn đi đẻ để em vào khám.

Khám xong bác sĩ nói với chồng em là vợ mới mở 2 phân, chưa đẻ luôn được, ra ngoài làm thủ tục nhập viện trước. Thế mà anh gắt lên:

“Đấy, chưa đẻ mà cứ quắn hết cả lên, làm lỡ hết công việc. Về!”

“Nhưng bác sĩ bảo vào làm thủ tục nhập viện luôn mà”

Chồng em quắc mắt:

“Chưa đẻ mà cô đòi nhập viện làm gì? Thích nằm ở đây lắm à”

Rồi anh móc túi đưa em 50k:

“Thôi cô tự bắt xe về nhà đi, mai vào đẻ”

Bác sĩ bảo vợ chưa đẻ, chồng vội dúi 50k bắt vợ tự đi xe ôm về-2
(Ảnh minh họa)

Nhét tiền vào tay em xong chồng bỏ đi luôn, bỏ mặc em loay hoay đứng đó. Đang lúc bụng to sắp đẻ nên tinh thần xuống dốc hẳn.

Rồi em cũng phải một mình đi làm thủ tục nhập viện luôn. Cũng có thể là do bị kích động tâm lý mà mấy tiếng sau em lên bàn, vật vã một lúc rồi cũng sinh được bé trai nặng 3,2 kg.

Mấy ngày nằm viện chồng vào được tí lại bảo bận việc xong đi luôn. Cũng may là có vợ chồng em cậu thay nhau vào chăm chứ không em tủi thân chết mất. Tầm này thì em thật sự không cần đến lão chồng đã già còn ích kỉ vô tâm vô tính kia nữa.

Nếu lão còn như vậy vậy đợi con cứng cáp chút em sẽ tính đến chuyện ly hôn. Em tin mình đủ sức để nuôi con.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bac-si-bao-vo-chua-de-chong-voi-dui-50k-bat-vo-tu-di-xe-om-ve-n-275672.html

chán chồng chồng vô tâm lấy nhầm chồng

Tin tức mới nhất