Bạch Dương cẩn thận thị phi, Cự Giải có thể bị đền bù tiền bạc trong ngày 9/8/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 9/8/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Là người quyết đoán, rõ ràng trong công việc lại cẩn thận, tỉ mỉ, Bạch dương đã gặt hái được nhiều thành công. Dù hôm nay có chút khó khăn thì bạn cũng nhanh chóng giải quyết được dễ dàng.

Chỉ là 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn nên cẩn thận lời ăn tiếng nói. Thị phi từ miệng mà ra, hôm nay hãy tránh xen vào đám đông, nói chuyện không lễ độ với đồng nghiệp nhé.

Bạch Dương cẩn thận thị phi, Cự Giải có thể bị đền bù tiền bạc trong ngày 9/8/2018-1

Chuyện tình cảm ổn định, bạn nên tập quan tâm tới người ấy nhiều hơn nhé đừng để họ chủ động với mình mãi như vậy. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc hôm nay vô cùng nhiều nhưng bạn lại không biết cách điều phối dẫn tới việc này chồng chất việc kia. Nếu bạn cứ tiếp tục làm việc thiếu tập trung như vậy thì không biết bao giờ mới xong việc đây. 

Chuyện tình cảm cũng có thể vì áp lực công việc mà khiến cho bạn và người ấy ít thời gian gặp nhau. Vì điều này mà đôi bên không có thời gian tìm hiểu, liên tục cãi vã vì những hiểu lầm không đáng có.

Bạn cần phải mềm mỏng hơn một chút nữa, có những chuyện phải là người chủ động xuống nước nhé Kim Ngưu. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Là người trách nhiệm, sáng tạo và thông minh, song tử luôn được cấp trên đánh giá cao về tinh thần làm việc của mình. Bạn có nhiều cơ hội được thăng tiến đó. Nhưng cũng không nên vì điều này mà hao tâm tổn sức quá nhiều, ảnh hưởng tới bản thân. Phải cố gắng chăm chỉ giữ sức khỏe, tập thể dục và ăn uống, ngủ nghỉ điều độ hơn nhé.

Tình cảm đang vô cùng tốt. Bạn nên tự hào vì có được một người đã hết lòng yêu thương, chăm sóc mình. Trân trọng chuyện tình này chi bằng tính chuyện cưới xin sớm đi là vừa.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc có nhiều khó khăn, tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cảnh báo bạn phải cẩn thận hết sức có thể nhất là những việc liên quan tới con số đề phòng bị sai sót. Nếu bạn không thể gánh vách nổi trọng trách có thể công khai với sếp, nhờ sự hỗ trợ của đồng nghiệp để tránh phải gánh quá nhiều thứ khi xảy ra việc gì đó.

Bạch Dương cẩn thận thị phi, Cự Giải có thể bị đền bù tiền bạc trong ngày 9/8/2018-2

Tình duyên chưa đến cũng đừng quá đau lòng. Đâu phải ai mong tình đến là sẽ có. Có nhiều người mong muốn có được tình yêu nhưng đến rồi lại thấy không hợp. Tốt nhất là nhân duyên cứ tự liệu, mọi thứ ắt sẽ đến tự nhiên. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc không có nhiều biến động, Sư Tử chỉ cần chăm chỉ làm việc, tập trung hơn một chút thì hiệu quả sẽ như ý. Bạn cũng không cần phải đau đầu vì vài lời gièm pha của kẻ xấu đâu nhé. Họ chỉ là đang ghen ăn tức ở mà thôi. 

Tình cảm của bạn và người ấy đang rất tốt đừng bao giờ để mất đi người quan trọng này. Đây chắc chắn sẽ là người giúp cho bạn có được sự hậu thuẫn trong công việc cũng như trong cuộc sống về sau. 

Tiền bạc rủng rỉnh, tối nay có thể ra ngoài tụ tập và ăn uống một chút nhé. Hãy cứ yêu bản thân mình nhiều hơn bằng việc mua sắm đồ đạc đẹp để mặc, đừng tiết kiệm quá. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo có đôi điều nhắc nhở Xử Nữ về thị phi chốn công sở. Bạn không nên xen vào chuyện của người khác quá nhiều. Đôi khi thẳng tính quá lại làm hại thân, phải biết phân biệt đúng sai, tránh thi phi đúng lúc nhé.

Tình cảm không tốt là do bạn quá bảo thủ. Ngày hôm nay bạn đã làm sai và nên là người xin lỗi trước, đừng chỉ đợi người ấy làm lành với mình.

Tiền bạc đang tiêu quá nhiều, nên cân nhắc lại ngân sách nếu không bạn sẽ phải hối hận vì sau này có việc cần tìm chẳng thấy tiền đâu. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Hôm nay không phải là ngày vui với Thiên Bình nhất là chuyện tài chính. Làm ăn thua lỗ lại thêm bạn bè vay tiền đòi không trả. Thiên Bình nên lấy chuyện này làm gương, rút kinh nghiệm khi cho người khác vay tiền nhé.

Tình cảm không được như ý càng làm bạn mệt mỏi. Không cần phải quá nặng đầu đâu. Ai hợp với bạn ắt sẽ tới, ai không phải của bạn thì cố thế cũng không thể được đâu. 

Bạch Dương cẩn thận thị phi, Cự Giải có thể bị đền bù tiền bạc trong ngày 9/8/2018-3

Thời gian này cần ổn định sức khỏe để sớm lấy lại tinh thần làm ăn và kiếm tiền nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Hôm nay là một ngày khá ổn đối với Bọ Cạp. Bạn thực sự đang làm việc một cách nghiêm túc, tỉ mỉ nên hiệu quả sẽ khả quan. Chỉ là bạn lại quá tham công tiếc việc, việc gì cũng muốn ôm vào mình làm cho sức khỏe bị suy yếu. Hãy chăm sóc tốt bản thân mình trước đã nhé thì mới có tinh thần làm được những việc khác.

Chuyện tình cảm nếu đã có hiểu lầm thì nên ngồi lại nói chuyện với nhau. Cố chấp chỉ làm cho đối phương mệt mỏi và mất đi tình yêu của người ấy. Phải thông cảm và hiểu cho nhau mới là cách yêu tốt nhất. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc quá nhiều, áp lực chồng chất khiến Nhân Mã thực sự nản. Có lúc bạn còn muốn đổi việc, không còn thiết tha với công việc này nữa. Chỉ là thời cơ chưa đến nên Nhân Mã nhất định phải chú ý tìm việc tốt rồi mới tính tới phương án đó vì bạn còn phải cần tiền chi tiêu.

Thật may là chuyện tình yêu như ý, người ấy luôn bên cạnh ủng hộ, hỗ trợ cho bạn nên mọi thứ sẽ tốt đẹp. Nếu thực sự bạn trân trọng người ấy thì nên tính chuyện cưới xin đi là vừa nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Một ngày thứ năm khá bình yên với Ma Kết. Công việc thuận lợi, mọi việc hanh thông, bạn cứ đi làm và đón nhận tình cảm của cấp trên, đồng nghiệp vốn rất yêu quý bạn thôi. Không cần phải quá nặng đầu về tiền đâu vì hôm nay có người vay tiền tự nhiên mang đến trả, món nợ mà bạn đã quên rồi.

Bạch Dương cẩn thận thị phi, Cự Giải có thể bị đền bù tiền bạc trong ngày 9/8/2018-4

Tình yêu ngọt ngào, bạn đang trải qua những giây phút hạnh phúc và cần trân trọng thời khắc này. Có thể đi du lịch cùng nhau ở đâu đó để tình cảm thêm thắm thiết nhé. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Chuyện tiền bạc có nhiều áp lực, bạn đang phải lo lắng nhiều về kinh tế khi người thân hỏi vay mượn khiến bạn mụ mẫm đầu óc. Công việc lại không như ý làm cho Bảo Bình thực sự áp lực. Công việc cũng vì đó mà không đâu vào đâu, làm gì cũng hỏng.

Cần phải có một ngày nghỉ trọn vẹn suy nghĩ về những gì đã trải qua, thấu tình đạt lý hơn nhé Bảo Bình. Đừng để người khác nắm được sơ hở, lợi dụng lúc bạn lơ là mà gièm pha. Cố gắng dung hòa mọi chuyện, lấy lòng cấp trên để họ hiểu bạn nhiều hơn nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc không được hiệu quả cao nhưng cũng là ổn so với những cung hoàng đạo khác, Song Ngư cũng có thể vui mừng vì điều này.

Tình duyên khá như ý, bạn có được một người yêu đáng trân trọng vì họ hết lòng yêu thương bạn đó. Hãy tính toán chuyện tương lai đi nhé.

Tiền bạc rủng rỉnh, Song Ngư nên đi đâu đó du lịch hoặc gửi một khoản tiền kiệm để phòng khi cần dùng đến nhé.

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-nam-ngay-982018-cua-12-cung-hoang-dao-n-161486.html

Bọ cạp Sư Tử Xử Nữ Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất