Bạch Lộc thế chỗ mỹ nhân 'Tư Đằng', nên duyên cùng Thành Nghị

Thông tin Bạch Lộc thay thế Cảnh Điềm, kết đôi với Thành Nghị trong "Trầm Vụn Hương Phai" được ủng hộ nhờ sự phù hợp cả về ngoại hình lẫn tuổi tác.

Ngày 12/3, nhà sản xuất phim Trầm Vụn Hương Phai công bố cặp nam nữ chính của phim chính là Thành Nghị và Cảnh Điềm. Sau 2 lần lỡ hẹn ở Mộng Tình Trường AnGió Nam Hiểu Tôi, lần này cặp đôi đã có duyên đóng chung. Phim cũng tung luôn tạo hình demo của hai nhân vật chính.

Bạch Lộc thế chỗ mỹ nhân Tư Đằng, nên duyên cùng Thành Nghị-1Bạch Lộc thế chỗ mỹ nhân Tư Đằng, nên duyên cùng Thành Nghị-2
Tạo hình của Thành Nghị và Cảnh Điềm.

Tuy nhiên, tới ngày 14/3, có tin đồn "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm đơn phương rút lui khỏi dự án lần này, do nhận phải quá nhiều lời chê bai về tạo hình trong phim.

Bạch Lộc thế chỗ mỹ nhân Tư Đằng, nên duyên cùng Thành Nghị-3
Tạo hình của Cảnh Điềm trong phim mới thua xa "Tư Đằng".

Nhiều ý kiến cho rằng tạo hình của Cảnh Điềm trong Trầm Vụn Hương Phai quá xấu, nhạt nhòa, quê mùa, dìm nhan sắc của cô. Một số người còn không nhận ra đây chính là mỹ nhân đang "làm mưa, làm gió" nhờ visual trong phim Tư Đằng đang phát sóng.

Ngày 16/3, lại rộ lên thông tin khẳng định Bạch Lộc đã nhận vai nữ chính thay "mỹ nữ Bắc Kinh". Nam chính vẫn như cũ, thuộc về Thành Nghị. 

Bạch Lộc thế chỗ mỹ nhân Tư Đằng, nên duyên cùng Thành Nghị-4
Bạch Lộc.

Nhưng cũng cùng trong ngày, một tạo hình khác của Cảnh Điềm trong Trầm Vụn Hương Phai được lan truyền trên mạng xã hội, trông đẹp hơn nhiều so với bản demo trước đó. Điều này cho thấy Cảnh Điềm đã được thử qua nhiều tạo hình khác nhau cho phim.

Bạch Lộc thế chỗ mỹ nhân Tư Đằng, nên duyên cùng Thành Nghị-5
Một tạo hình khác của Cảnh Điềm trong "Trầm Vụn Hương Phai".

Hiện tại trên Weibo của phim chỉ có tạo hình chính thức của Thành Nghị, không công khai hình ảnh nữ chính nên nhiều người khẳng định thông tin đổi diễn viên là có cơ sở.

Bạch Lộc thế chỗ mỹ nhân Tư Đằng, nên duyên cùng Thành Nghị-6
Bạch Lộc - Thành Nghị trong "Happy Camp".

Thông tin Bạch Lộc kết đôi với Thành Nghị nhận được khá nhiều sự ủng hộ của khán giả, vì cặp đôi này hợp cả về ngoại hình lẫn tuổi tác. Bạch Lộc là "mỹ nhân cổ trang" thế hệ mới cả màn ảnh Hoa ngữ, diễn xuất cũng được công nhận có năng lực.

Trước đó, Bạch Lộc - Thành Nghị từng có màn kết hợp thú vị trên show Happy Camp nên được fan ủng hộ nhiệt tình trong Trầm Vụn Hương Phai.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bach-loc-the-cho-canh-diem-trong-phim-moi-n-255004.html

Bạch Lộc Cảnh Điềm

Tin tức mới nhất