Bài hát tặng chồng đạt 1 triệu view, vợ Chí Tài: 'Chắc mỗi ngày anh đều nghe'

Ca sĩ Phương Loan chia sẻ tin vui này đến với với ca sĩ Trizzie Phương Trinh khiến nhiều người xúc động.

Sau gần 3 tháng NS Chí Tài qua đời, bà xã của anh là ca sĩ Phương Loan đang dần lấy lại cân bằng cuộc sống sau biến cố lớn, khiến bạn bè và khán giả an tâm phần nào.

Bài hát tặng chồng đạt 1 triệu view, vợ Chí Tài: Chắc mỗi ngày anh đều nghe-1
Khoảnh khắc tươi vui hiếm hoi của Phương Loan sau 3 tháng Chí Tài qua đời

Phương Loan còn tái xuất trên sân khấu chuyên nghiệp và thế hiện ca khúc Nếu Xuân Này Vắng Anh để tặng người chồng quá cố của mình. 


Phần biểu diễn "Nếu Xuân Này Vắng Anh" của ca sĩ Phương Loan

Sau gần 1 tháng, clip ghi lại phần trình diễn đó của nữ ca sĩ đã đạt được 1 triệu view. Trizzie Phương Trinh đã tiết lộ đoạn chat với "Bé Heo" Phương Loan về thành tích này.

Cụ thể Phương Loan đã khoe với Trizzie Phương Trinh rằng: "Sáng nay thức dậy nghe bài hát. Gần 1.000.000 views rồi Trizzie ơi. Bài hát này 'Bé Heo' hát cho anh Tài. Chắc mỗi ngày anh cũng nghe như 'Bé Heo' vậy".

Bài hát tặng chồng đạt 1 triệu view, vợ Chí Tài: Chắc mỗi ngày anh đều nghe-2Bài hát tặng chồng đạt 1 triệu view, vợ Chí Tài: Chắc mỗi ngày anh đều nghe-3

Sau đó, vợ cũ của Bằng Kiều đã nhờ fan của cặp đôi Chí Tài - Phương Loan giúp ca khúc lên 2 triệu lượt xem: "Cô nhờ đàn Heo con giúp cô chuyện này nhe. Cô muốn nhờ các con giúp bài hát của 'Bé Heo' lên 2 triệu views.

Cô muốn tất cả các con share bài hát này và vận động bạn bè, gia đình vào xem thật nhiều, xem tới xem lui cả ngày khi nào lên đến 2 triệu views thì thôi. Cô 'Bé Heo' sẽ vui lắm nếu điều này thành hiện thực".

Bài hát tặng chồng đạt 1 triệu view, vợ Chí Tài: Chắc mỗi ngày anh đều nghe-4

Nữ ca sĩ Phương Loan cũng đã tự mình gửi lời cám ơn đến người hâm mộ. Cô vừa khóc vừa nhắn nhủ: "Cô Bé Heo tin chắc rằng ở trên đó, chú Tài cũng đang nhìn xuống và cười với cô và cũng thương đàn heo con nữa. Các con đã thương yêu chú Tài thế nào thì bây giờ các con đều đành tình yêu thương đó cho con. Cô rất hạnh phúc."


Clip Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài vừa khóc vừa cám ơn người hâm mộ đã ủng hộ ca khúc "Nếu Xuân Này Vắng Anh"
Bài hát tặng chồng đạt 1 triệu view, vợ Chí Tài: Chắc mỗi ngày anh đều nghe-5
Từ mùa xuân này, "Bé Heo" xa Chí Tài.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Phương Loan Chí Tài

Tin tức mới nhất