Bài kiểm tra Sử đạt 9,75 điểm nhưng lời phê cô giáo khiến dân tình vỗ tay tán thưởng

Một khi giáo viên là fan của Binz, chắc hẳn bạn sẽ nhận về những lời nhận xét cực bá đạo.

Rap Việt là một trong những show truyền hình thực tế liên quan đến âm nhạc, nhận về sự quan tâm cực lớn từ khán giả. Ngoài dàn thí sinh nổi bật, 4 vị huấn luyện viên gồm Suboi, Karik, Binz, Wowy cũng được dân mạng bàn tán không ngớt.

Đặc biệt, nhiều câu nói, bình luận của giám khảo hay phần thi của các thí sinh cũng nhanh chóng trở thành trend. Một trong số đó phải kể đến câu nói mang thương hiệu Bigcityboi: "Ờ-mây-zing, gút-chóp-em! (Tạm dịch: Thật tuyệt vời, làm tốt lắm).

Dù show nhạc đã kết thúc nhưng câu nói trên được nhiều bạn trẻ sử dụng. Nó dùng để biểu đạt tâm trạng thích thú của ai đó khi đối diện trước một vấn đề.

Bài kiểm tra Sử đạt 9,75 điểm nhưng lời phê cô giáo khiến dân tình vỗ tay tán thưởng-1

Điển hình mới đây, dân mạng đang lan truyền một bài kiểm tra môn Lịch Sử. Điểm khiến người xem chú ý không phải là điểm số 9,75 mà là phần nhận xét bá đạo của giáo viên.

Cụ thể, cô giáo đã trích nguyên câu nói: "Ờ-mây-zing, gút-chóp-em!" của Binz để nhận xét bài làm của học trò.

Hình ảnh xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài bày tỏ thích thú với phần nhận xét rất trend này, nhiều người cũng thể hiện sự phấn khích khi giáo viên trên hẳn là một fan cứng của Rap Việt.

"Ôi đáng yêu quá đi mất. Đừng đùa với giáo viên của bạn nhé", "Bắt trend nhanh quá cô ơi. Chắc hẳn ngoài đời, cô giáo này cũng cực vui tính", "Fans cứng của 'Rap Việt' và Binz là đây chứ đâu",... là những bình luận dân mạng để lại.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bai-kiem-tra-su-dat-975-diem-nhung-loi-phe-co-giao-la-thu-chiem-song-n-243452.html

Binz giáo viên học sinh

Tin tức mới nhất