Baifern Pimchanok khó sinh con

Baifern Pimchanok mắc bệnh tử cung. Do đó, cô dự định trữ đông noãn để sau này thụ tinh trong ống nghiệm.

Theo kênh tin tức TNN của Thái Lan, Baifern Pimchanok vẫn độc thân, chưa có đối tượng kết hôn. Tuy nhiên, minh tinh Chiếc Lá Cuốn Bay cho biết cô dự định trữ đông noãn để sau này tiến hành thụ tinh ống nghiệm và có con.

Pimchanok có kế hoạch trên sau khi phát hiện bệnh về tử cung, nhiều khả năng không thể sinh con như phụ nữ bình thường. Cô đã điều trị trong 3 năm qua và bệnh tình hiện đã thuyên giảm.

"Tôi nảy ra ý tưởng ký gửi noãn (tế bào trứng), nhưng có nhiều ý kiến cho rằng nên trữ đông trứng trước. Nếu đúng thời điểm và vẫn còn cơ hội, tôi muốn có con", cô chia sẻ.

Baifern Pimchanok khó sinh con-1
Baifern Pimchanok trên bìa tạp chí Vogue Thailand. Ảnh: @Voguethailand.

Bác sĩ chưa đưa ra lời khuyên cho Pimchanok bởi các khối u ở tử cung của cô không nghiêm trọng như trước. Nữ diễn viên cũng đã đỡ đau và chướng bụng hơn.

Là gương mặt trang bìa số mới nhất của Vogue Thailand, Baifern Pimchanok cho biết đây là thử thách nhưng cũng là trải nghiệm thú vị trong sự nghiệp làm nghệ thuật.

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí, nữ diễn viên tâm sự về sự nghiệp, dấu mốc ở tuổi 30 và chuyện tình cảm.

Baifern Pimchanok là diễn viên kiêm người mẫu hàng đầu của xứ Chùa vàng. Cô nổi tiếng từ năm 2010 nhờ vai diễn trong A Little Thing Called Love. Sau đó, cô tiếp tục tham gia Love Summer, Suddenly It's Magic, Cat A Wabb... và là diễn viên độc quyền của đài truyền hình hàng đầu Thái Lan CH7.

Năm 2019, Pimchanok thủ vai cô gái chuyển giới Nira trong Chiếc Lá Cuốn Bay cùng Push Puttichai. Vai diễn giúp cô nổi tiếng khắp châu Á và thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải Nataraj Awards.

Baifern Pimchanok khó sinh con-2
Baifern Pimchanok là ngôi sao hàng đầu xứ Chùa vàng. Ảnh: @baifernbah.

Ở tuổi 30, cô nắm trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo, gia tài đóng phim đồ sộ. Thairath cho biết riêng nửa đầu năm 2021, cô đã làm mẫu cho hơn 10 thương hiệu. Nữ diễn viên có khối tài sản lớn và căn nhà trị giá 80 triệu bath.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/baifern-pimchanok-kho-sinh-con-post1333652.html

Baifern Pimchanok

Tin tức mới nhất