Bầm dập vì đóng cảnh nóng, hot girl Hà thành khiến đàn chị 'xanh mặt'

Tuổi đời còn quá trẻ nhưng Chi Pu, Hoàng Yến Chibi đã sẵn sàng hy sinh vì nghệ thuật, chấp nhận đóng cảnh táo bạo khiến nhiều người bất ngờ.

Bước vào showbiz với vai trò ca sĩ, song Hoàng Yến Chibi ngày càng khẳng định năng lực diễn xuất. Cô được chọn tham gia loạt phim điện ảnh như “Tháng năm rực rỡ”, “Ngôi nhà bươm bướm”, “Thất sơn tâm linh”. Đặc biệt, trong bộ phim “Thất sơn tâm linh”, nữ diễn viên 23 tuổi đã lột xác khỏi hình ảnh dễ thương đáng yêu, sẵn sàng đóng cảnh nóng táo bạo khiến khán giả bất ngờ.

2sao.vn | Photobook

Đây là lần đầu nữ diễn viên trẻ nude trên màn ảnh và có cảnh nóng bỏng với đàn anh hơn mình đến 11 tuổi. Nữ ca sĩ cho biết khi đóng cảnh giường chiếu, ê-kíp chuẩn bị phục trang kỹ lưỡng nhằm tránh những tiếp xúc cơ thể khiến cả hai phải ngượng ngùng.

2sao.vn | Photobook

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, dễ thương, Hoàng Yến Chibi từng bị một khán giả ngã giá 8000 USD để đối lấy một buổi gặp mặt. Thế nhưng nữ diễn viên trẻ lập tức đáp trả đồng thời chặn nick người này.

2sao.vn | Photobook

Ngoài Hoàng Yến Chibi còn có Chi Pu và nhiều diễn viên khác chấp nhận "hy sinh vì nghệ thuật", đóng cảnh nóng bỏng trên màn ảnh. Là gương mặt trẻ song Chi Pu không ngại thử sức với những cảnh quay khó và táo bạo trên màn ảnh rộng. Trong “Hương Ga”, vai Diệu do Chi Pu đảm nhận có cảnh bị cưỡng bức trong chuyến tàu vượt biên. Hot girl Hà Thành thừa nhận ám ảnh mỗi lần xem cảnh này: "Khi lên hình, cảnh này cũng bị cắt đi khá nhiều nhưng tôi vẫn có cảm giác đứng tim, sợ hãi giống như đang xem một cô bé nào đó gặp phải trường hợp như vậy chứ không phải là mình. Tôi vừa cảm thấy đau khổ, vừa xúc động vì hóa ra những gì mình diễn khi lên màn ảnh lại đã mắt như thế".

2sao.vn | Photobook

ến dự án “Chị chị em em”, Chi Pu cho thấy độ lăn xả ngày càng cao khi đóng cảnh ân ái với nam diễn viên Lãng Thanh

2sao.vn | Photobook

Hot girl sinh năm 1993 cũng gây bất ngờ khi thể hiện cảnh nóng cùng đàn chị Thanh Hằng

2sao.vn | Photobook

Chi Pu gặp không ít áp lực với cảnh nóng.Tuy nhiên, nữ diễn viên trẻ chấp nhận hy sinh vì hiểu rõ mạch tâm lý của nhân vật.

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Hồn ma đêm Valentine", Lương Ánh Ngọc - cháu gái nữ diễn viên Trang Nhung, vào vai cô gái trẻ trung, năng động. Người xem “đỏ mặt” trước cảnh nóng táo bạo của Ánh Ngọc và bạn diễn trong một phân cảnh trời khuya ở nơi hoang vắng.

2sao.vn | Photobook

Để hoàn thành tốt cảnh quay này, Lương Ánh Ngọc cho biết cô chuẩn bị tinh thần thoải mái, lấy cảm xúc để diễn đạt nhất. “Tôi khá thoải mái với cảnh nóng. Bản thân phải thoải mái thì bạn diễn mới không bị áp lực”, cô nói.

2sao.vn | Photobook

Thùy Anh cũng là nữ diễn viên trẻ táo bạo khi quyết định thực hiện cảnh nóng khi vừa tròn 18 tuổi trong bộ phim "Đập cánh giữa không trung". Khi đó, Thùy Anh mới chỉ 18 tuổi và chấp nhận đóng cảnh nóng táo bạo cùng đàn anh Trần Bảo Sơn hơn mình đến tận 22 tuổi. Những cảnh nóng đó vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả trong nước nhưng lại mang về không ít giải thưởng tại các liên hoan phim quốc tế. Nhiều nhà phê bình điện ảnh quốc tế đều khen ngợi những cảnh phim mang tính nghệ thuật cao, không quá trần trụi mà mang tính gợi hình, gợi cảm nhiều hơn.

2sao.vn | Photobook

Phương Oanh gây ấn tượng với khán giả qua vai Quỳnh trong bộ phim đình đám “Quỳnh búp bê”. Trong phim, nữ diễn viên vào vai có số phận éo le, bi thương - hoặc bị đánh đập, hoặc bị cưỡng bức. Với vai Quỳnh, người đẹp 8X từng chia sẻ cô bị trầy trật, đau khắp người theo đúng nghĩa đen. Đặc biệt, những cảnh bị cưỡng bức cùng với lời thoại được nhận xét khá táo bạo nhưng Phương Oanh đã hoàn thành rất tốt.

2sao.vn | Photobook

Trong "Cô gái nhà người ta", vai cô giáo Uyên cũng rơi vào bi kịch khi bị "chồng hụt" (một gã trai nhà giàu lăng nhăng) cưỡng bức ở nhà hoang. Phương Oanh cho biết cảnh quay này khá nhẹ nhàng, không cần phải quá hở hang nhưng điều khiến cô thấy khó khăn nhất với cô là bối cảnh quay trên nền đất lạnh, bẩn và có nhiều côn trùng. Trọng Lân, bạn diễn của Phương Oanh trong phân cảnh này, chia sẻ anh nể phục tinh thần xông pha hết mình, không ngại khổ của đồng nghiệp.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, Phương Oanh cũng từng đảm nhận vai Dương trong bộ phim "Gái già xì tin". Trong phi, cô có ảnh tắm bồn khá nhạy cảm.

2sao.vn | Photobook

Năm 2014, cô đóng chính trong "Hoa bay" (đạo diễn Xuân Sơn), xoay quanh chuyện buôn bán phụ nữ qua biên giới. Nhân vật của cô là Hoa - một cô gái vùng núi bị lừa bán sang nước ngoài. Hoa trốn khỏi động mại dâm, về nước tìm cách trả thù những kẻ hãm hại mình. Tuy nhiên, cô rơi vào bẫy của tên trùm Văn Minh (Trần Đức đóng) và trở thành tay chân cho hắn. Trong phim, Phương Oanh cũng phải trải qua nhiều cảnh nóng bỏng cùng đàn anh lớn tuổi.

2sao.vn | Photobook

"Tái sinh" (2015) là phim truyện truyền hình của đạo diễn Khải Hưng. Trong phim, Phương Oanh đảm nhận vai nữ thư ký Đông, yêu Hoàng (Chí Nhân đóng) - một doanh nhân đã có vợ. Ngoài ra, Đông có mối tình đồng tính với cô gái có vẻ ngoài nam tính tên My (Phương Thanh đóng). Vì vậy, Phương Oanh có những cảnh thân mật với cả bạn diễn nam và nữ trong phim.

2sao.vn | Photobook

Đảm nhận vai Lan "cave" trong "Quỳnh búp bê", Thanh Hương đã có những trải nghiệm khó quên. Đó là cảnh Lan bị cưỡng hiếp tập thể sau khi rời Thiên Thai về quê sinh sống.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên cho biết cảnh này nặng về tâm lý, lại có xô xát khiến cô kiệt quệ cả về tinh thần lẫn thể xác.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên chia sẻ khi quay cảnh bị hiếp dâm, cô có suy nghĩ nếu bản thân gặp trường hợp như thế thì sẽ như thế nào, phải làm gì. Cô vào vai một cách bản năng chứ không còn là diễn.

2sao.vn | Photobook

"Cảnh đó lên phim khoảng gần 5 phút nhưng cả đoàn phim đã phải quay tới quá 12h đêm. Quay xong, tôi gần như ngất đi, mắt sưng húp vì khóc nhiều và trải qua diễn biến tâm lý nặng nề", nữ diễn viên kể lại.

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Tiếng sét trong mưa", nữ diễn viên Thảo Trang cũng có nhiều cảnh quay nhạy cảm cùng bạn diễn.

2sao.vn | Photobook

Chia sẻ về những cảnh quay này, Thảo Trang cho biết nhân viên đoàn đã chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục để tránh các sự cố khiến diễn viên ngượng ngùng. Tuy nhiên, khi lên phim, những cảnh quay này cũng khiến khán giả phải đỏ mặt vì sự táo bạo

2sao.vn | Photobook

Hay như nữ diễn viên Cao Thái Hà cũng có nhiều cảnh ân ái với đàn anh Hứa Minh Đạt. Nếu như ngoài đời, Cao Thái Hà là cô gái vui vẻ, hài hước thì vào vai Mợ Hai Sáng cay nghiệt, mưu toan, Cao Thái Hà có cảnh "cưỡng bức" đàn anh Hứa Minh Đạt.

2sao.vn | Photobook

Dù đóng cảnh nóng táo bạo nhưng ngoài đời, Cao Thái Hà được nhận xét là người vui vẻ, hài hước và hiền lành, trái ngược với nhân vật mà cô đảm nhận

2sao.vn | Photobook

Kim Tuyến cũng là nữ diễn viên sẵn sàng lăn xả với cảnh nóng. Trong bộ phim "Mộng phù hoa", Kim Tuyến vào vai Ba Trang - một kỹ nữ xinh đẹp và phải đóng nhiều cảnh ân ái, thân mật với bạn diễn nam, trong đó có những đồng nghiệp lớn tuổi. Thú nhận đây là bộ phim có nhiều cảnh nóng nhất mà cô tham gia nhưng Kim Tuyến sẵn sàng hy sinh vì nghệ thuật.

2sao.vn | Photobook

Sự hết mình, mạnh dạn của Kim Tuyến đã mang về cho cô giải thưởng Cánh diều vàng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc. Tuy nhiên, cũng vì cảnh nóng trong phim, Kim Tuyến và bạn trai đường ai nấy đi. Khi trải lòng về mối tình đổ vỡ, Kim Tuyến nhận lỗi về mình: "Rất khó để cho một người ngoại đạo hiểu được những hy sinh của mình dành cho công việc. Dù anh ấy rất tin tôi nhưng vẫn không vượt qua được cảm giác khó chịu khi xem những cảnh đó".

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/bam-dap-vi-dong-canh-nong-hot-girl-ha-thanh-khien-dan-chi-xanh-mat-1063953.html

Hoàng Yến Chibi Cảnh Nóng Chi Pu