Bạn có biết: Giảm cân là cách phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả nhất

Việc giảm cân thành công không chỉ giúp các cô gái này lấy lại vóc dáng thon gọn, mà còn khiến họ trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người khác.

Bạn có biết: Giảm cân là cách phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả nhất-1
Trần Lê Thu Giang (27 tuổi) là chủ sở kênh Youtube Giang Ơi với hơn 800.000 lượt đăng kí. Những vlog của cô luôn mang thông điệp tốt đẹp, là hành trình "bước vào thế giới người lớn", truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.

Bạn có biết: Giảm cân là cách phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả nhất-2
Cô từng khiến nhiều người ngạc nhiên khi tiết lộ mình có thời kỳ nặng 63 kg. 9x đã giảm cân trong hơn 1 năm để có được thân hình thon thả như hiện tại. Video chia sẻ bí quyết giảm 15 kí của Thu Giang nhận được gần 1 triệu lượt xem trên Youtube.

Bạn có biết: Giảm cân là cách phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả nhất-3Bạn có biết: Giảm cân là cách phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả nhất-4
Việc giảm cân thành công không chỉ khiến Giang tự tin hơn, mà còn trở thành động lực cho rất nhiều các cô gái khác trên hành trình cải tạo sức khỏe, lấy lại vóc dáng.

Bạn có biết: Giảm cân là cách phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả nhất-5
Huỳnh Phạm Thủy Tiên (sinh năm 1998) là sinh viên năm 3 ngành Kinh tế đối ngoại, trường ĐH Ngoại thương cơ sở 2 TP. HCM. Nữ sinh được mọi người biết đến qua ngôi vị Hoa khôi của cuộc thi Duyên dáng sinh viên Ngoại thương 2018.

Bạn có biết: Giảm cân là cách phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả nhất-6Bạn có biết: Giảm cân là cách phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả nhất-7
Để có thân xinh đẹp, thon gọn như hiện tại, cô nàng đã phải giảm hơn 30 kg trong vòng 2 năm. Cô chia sẻ việc giảm cân không chỉ giúp bản thân tự tin hơn còn khiến các hoạt động hàng ngày của 9x cũng trở nên năng động, linh hoạt hơn rất nhiều.

Bạn có biết: Giảm cân là cách phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả nhất-8Bạn có biết: Giảm cân là cách phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả nhất-9
Hiện tại, ngoài việc học, cô nàng còn tích cực tham gia trong các hoạt động thiện nguyện xã hội. Hành trình "phẫu thuật thẩm mỹ tự nhiên" của Thủy Tiên đã trở thành động lực cho rất nhiều các bạn trẻ đang theo dõi cô trên mạng xã hội.

Bạn có biết: Giảm cân là cách phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả nhất-10
Nguyễn Yến Quỳnh Như (sinh năm 2000, An Giang) là sinh viên trường đại học An Giang. Cô được mọi người biết đến qua hình ảnh "lột xác" nhờ giảm cân.

Bạn có biết: Giảm cân là cách phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả nhất-11Bạn có biết: Giảm cân là cách phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả nhất-12
Cô từng có giai đoạn nặng hơn 100 kg, sau hơn 1 năm tập luyện cùng chế độ ăn kiêng bài bản, Quỳnh Như đã giảm được hơn 42 kg. Không chỉ giảm cân, cô nàng còn chăm chút làn da của mình hơn. 10x chia sẻ việc sở hữu ngoại hình ưa nhìn khiến bản thân tự tin hơn trong giao tiếp.

Bạn có biết: Giảm cân là cách phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả nhất-13Bạn có biết: Giảm cân là cách phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả nhất-14
Về mong muốn trong tương lai, Quỳnh Như cho biết sẽ cố gắng tập gym và ăn uống hợp lý để không bị tăng cân lại. Cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện lên trang cá nhân và trở thành nguồn cảm hứng cho những cô gái tự ti vào ngoại hình.

Theo Zing


Phẫu thuật thẩm mỹ giảm cân

Tin tức mới nhất