Bạn có dám thử chiếc Burger độc dị vừa mặn vừa ngọt này không?

Là tín đồ ẩm thực dũng cảm, Liệu bạn có dám thử ăn chiếc bánh với sự kết hợp 1-0-2 này?

Cách đây vài năm, món ngon bánh mì kẹp kem, hay bánh sừng bò kẹp kem nổi lên "rần rần", dân tình khắp nơi đổ xô đi ăn thử. Phải công nhận bất kể loại bánh gì kẹp kem ăn cũng rất ngon và lạ miệng, nhưng bạn có bao giờ nghĩ đến là một món bánh mặn cũng có thể kẹp kem?

Đúng là thế đấy, mới đây mọi người đang truyền tai nhau món bánh burger mặn ngọt lẫn lộn kẹp kem, nhìn thôi cũng thấy quả là khó có thể đặt tên cho chiếc bánh này.

Bạn có dám thử chiếc Burger độc dị vừa mặn vừa ngọt này không?-1
(Ảnh: @thenuggetspot)

Chẳng biết là ai đã sáng tạo ra món bánh độc lạ này. Một chiếc bánh burger được phết bơ đậu phộng, thêm vào đó là một chút thịt xông khói cắt nhỏ, một miếng gà chiên giòn kết hợp với một viên kem. Để tăng thêm vị ngọt, người ta còn rưới lên trên cả mật ong nữa. Liệu bạn có dám thử ăn chiếc bánh này không?

Bạn có dám thử chiếc Burger độc dị vừa mặn vừa ngọt này không?-2Bạn có dám thử chiếc Burger độc dị vừa mặn vừa ngọt này không?-3
(Ảnh: @thenuggetspot)

Khi chiếc bánh này xuất hiện, nhiều người sành ăn đã hào hứng muốn thử. Nhưng một số còn lại thì vô cùng quan ngại với sự kết hợp vì lo sợ sẽ làm khổ cái bụng của mình.

Bạn có dám thử chiếc Burger độc dị vừa mặn vừa ngọt này không?-4Bạn có dám thử chiếc Burger độc dị vừa mặn vừa ngọt này không?-5
(Ảnh: @thenuggetspot)

Nhưng tiếc là bạn cũng sẽ chẳng có cơ hội để thưởng thức chiếc bánh này nữa rồi. Cửa hàng The Nugget Spot ở thành phố New York - cha đẻ của món này vừa thông báo đóng cửa vào tuần trước. Nhưng biết đâu trong tương lai những "tín đồ sành ăn" lại mang món này về Việt Nam để mọi người có cơ hội thưởng thức thì sao.

Bạn có dám thử chiếc Burger độc dị vừa mặn vừa ngọt này không?-6
Vượt ra khỏi khuôn khổ truyền thống, trước đó cũng có rất nhiều chiếc burger đọc lạ. Ví dụ như chiếc burger nhân kem lạnh này (Ảnh: Foody)

Bạn có dám thử chiếc Burger độc dị vừa mặn vừa ngọt này không?-7
Burger cầu vồng này có giá đến 340.000 đồng/chiếc (Ảnh:Instagram)

Bạn có dám thử chiếc Burger độc dị vừa mặn vừa ngọt này không?-8
Chiếc bánh burger Corona được ra đời như một lời tuyên truyền chiến thắng dịch bênh

Bạn có dám thử chiếc Burger độc dị vừa mặn vừa ngọt này không?-9
Burger "đen" làm từ than tre được cho là tốt cho sức khỏe (Ảnh:Foody)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/burger-kep-kem-doc-la-lieu-ai-co-dam-thu-n-236538.html

món ngon

Tin tức mới nhất