Bạn đã biết hết những ngôi sao Hollywood được Taylor Swift coi là… kẻ thù không đội trời chung?

Bạn đã biết hết những kẻ thù không đội trời chung của nàng "rắn chúa" Taylor Swift này chưa?

Là một trong những ngôi sao hàng đầu của Hollywood, sở hữu lượng fan đông đảo trên khắp thế giới, thật hạnh phúc vì không phải ai cũng có được may mắn đó. Tuy nhiên, có người quý mến thì cũng sẽ có kẻ thù ghét, không ai tránh khỏi. Cô nàng "rắn chúa" Taylor Swift có cả một danh sách dài ngoằng những kẻ thù không đội trời chung trong Hollywood. Và họ là…

Bạn đã biết hết những ngôi sao Hollywood được Taylor Swift coi là… kẻ thù không đội trời chung?-1
Danh sách kẻ thù của Taylor Swift dài hơn so với những gì bạn nghĩ đấy!

Scooter Braun

Mấy ngày qua, chuyện thị phi bản quyền 6 album của Taylor Swift và quản lý Scooter Braun đã trở thành tâm điểm của giải trí Hollywood. Cụ thể, vụ lùm xùm bắt đầu vào ngày 30/6 khi thông tin Scooter Braun đã mua lại hãng đĩa Big Machine Record với giá 300 triệu đô la được công bố trên khắp các mặt báo.

Được biết đây chính là nơi Taylor Swift đã ký hợp đồng độc quyền trong suốt 13 năm trước khi đầu quân cho Republic Records. Đồng nghĩa với việc, bản hợp đồng trên sẽ cho phép vị quản lý này toàn quyền sở hữu tất cả tác phẩm âm nhạc của nàng “rắn chúa” thời còn dưới trướng công ty cũ, bao gồm sáu album đầu tiên trong sự nghiệp của cô.

Giọng ca Blank Space cũng đã không giấu nỗi bức xúc khi nhớ lại: “Tất cả những gì tôi có thể nghĩ đến bây giờ chính là sự bắt nạt, thao túng không ngừng mà tôi đã chịu đựng trong nhiều năm”.

Bạn đã biết hết những ngôi sao Hollywood được Taylor Swift coi là… kẻ thù không đội trời chung?-2

Justin Bieber

Selena Gomez vốn là bạn rất thân của nàng "rắn chúa". Vì thế, chẳng có gì là khó hiểu khi Taylor Swift tỏ ý ghét ra mặt anh chàng đào hoa Justin Bieber. Vốn dĩ họ đã từng là bạn tốt của nhau, thế nhưng từ sau những lần hợp tan của Selena và Justin đã khiến cho giọng ca ME! thay đổi thái độ. Cô nàng thậm chí luôn luôn khuyên bạn mình không nên quay lại với Justin Bieber.

Cũng bởi vì hành động đó của Taylor đã khiến cho Justin Bieber cho rằng cô nàng là nguyên nhân chính phá hoại tình yêu. Vậy là mối hiềm khích giữa họ đã nảy sinh từ đó. Và đến thời điểm hiện tại, mối thâm thù đó trở nên gay gắt hơn khi Justin Bieber lên tiếng ủng hộ Scooter Braun và công khai chỉ trích Taylor Swift trên mạng xã hội.

Bạn đã biết hết những ngôi sao Hollywood được Taylor Swift coi là… kẻ thù không đội trời chung?-3

Demi Lovato

Taylor Swift và Demi Lovato đã từng có một tình bạn đẹp. Trong khoảng thời gian Demi đối diện với căn bệnh trầm cảm, Taylor là một trong số ít những người sẵn sàng chìa tay giúp đỡ và lắng nghe cô tâm sự. Thế nhưng, tình bạn đó đã kết thúc khi Demi bắt đầu hẹn hò với Joe Jonas - người yêu cũ của Taylor Swift.

Mặc dù cả hai cô gái này đều là những người bạn thân nhất của Selena Gomez, thế nhưng họ vẫn không thể hàn gắn được tình bạn như xưa. Thậm chí, mới đây, trong vụ lùm xùm Scooter Braun, Demi Lovato cũng tỏ thái độ chỉ trích Taylor và bênh vực cho quản lý của mình.

Bạn đã biết hết những ngôi sao Hollywood được Taylor Swift coi là… kẻ thù không đội trời chung?-4

Nicki Minaj

Năm 2015, giải thưởng cho hạng mục Video hay nhất năm của VMAs thuộc về MV Bad Blood của Taylor Swift. Ngay sau đó, Nicki Minaj đã lên tiếng trên Twitter về việc ca khúc Anaconda không dành được giải này vì cô không phải là một cô gái da trắng mỏng mảnh. Taylor đã vào bình luận dưới dòng tweet ấy phản bác: “Tôi luôn yêu quý và ủng hộ chị thế nhưng thật sự đáng buồn khi cùng là phụ nữ lại đi xúc phạm nhau như vậy”.

Bạn đã biết hết những ngôi sao Hollywood được Taylor Swift coi là… kẻ thù không đội trời chung?-5

Kanye West

Một trong những mối thâm thù “khét tiếng” của Hollywood phải kể đến chính là Kanye West và Taylor Swift. Chuyện thù hằn giữa Taylor và Kanye có lẽ chẳng bao giờ kể hết. Điển hình là sự kiện nam ca sĩ giật micro của Taylor trên sân khấu VMAs 2009 lúc cô nàng lên nhận giải Best Female Video cho MV You Belong With Me.

Trong lúc nàng "rắn chúa" đang bày tỏ niềm vui mừng và gửi lời cảm ơn mọi người thì chàng trai này đã tiến đến sân khấu, giật micro và nói rằng Beyoncé mới là người xứng đáng nhận giải thưởng đó.

Bạn đã biết hết những ngôi sao Hollywood được Taylor Swift coi là… kẻ thù không đội trời chung?-6

Bạn có nhớ câu chuyện gây tranh cãi vào năm 2016 khi MV Famous của nam ca sĩ Kanye được ra mắt. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi hình ảnh có phần khiếm nhã của anh cùng rất nhiều ngôi sao khác, trong đó có Taylor và cả lời rap thẳng thừng chỉ mặt gọi tên nàng "rắn chúa" trong ca khúc.

Taylor đã nhanh chóng lên tiếng và cho rằng Kanye chưa có sự xác nhận nào của cô mà đã hành động như thế. Cô cho rằng câu rap tục tĩu mà nam ngôi sao đã dành cho cô trong Famous thực sự đã xúc phạm đến tên tuổi và hình ảnh. Và đến cuối cùng, câu chuyện lắm thị phi này cũng đã nguôi đi nhưng ai đúng ai sai thì chẳng biết!

Miley Cyrus

Miley Cyrus và Taylor Swift đã từng là bạn của nhau trong quá khứ và cũng nhiều lần biểu diễn cùng nhau. Nhưng rồi tình bạn của họ chấm dứt khi Miley đã nhấn like một video trên Instagram có nội dung phê phán sự nghiệp của Taylor.

Kể từ sau lần đó, Miley cũng nhiều lần công khai bày tỏ thái độ thù ghét nàng "rắn chúa". Điển hình, trong một lần khi được hỏi có muốn gia nhập vào hội bạn thân của Taylor không thì Miley thẳng thắn cho rằng cô không trở thành một người giả tạo như hội bạn thân của "rắn chúa".

Bạn đã biết hết những ngôi sao Hollywood được Taylor Swift coi là… kẻ thù không đội trời chung?-7

Lady Gaga

Chuyện bắt đầu từ năm 2013 trong một cuộc phỏng vấn, Lady Gaga đã thẳng thắn nói Taylor Swift là đồ giả tạo khi cô nàng khen album Artpop của Gaga và bày tỏ niềm yêu thích nó. Và sau đó, khi một người bạn chung của cả hai đã lên tiếng xác nhận với Gaga rằng Taylor yêu quý album đấy là thật thì Gaga liền quay ngoắt 180 độ chuyển từ ghét Taylor sang yêu mến cô nàng. Và đến hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt của nhau.

Bạn đã biết hết những ngôi sao Hollywood được Taylor Swift coi là… kẻ thù không đội trời chung?-8

Katy Perry

Taylor Swift và Katy Perry vốn là những người bạn rất thân thiết với nhau. Thế nhưng từ sau câu chuyện Katy “cướp” vũ công của Taylor phá tour diễn của cô đã khiến cả hai trở mặt từ bạn bỗng hóa thành thù. Và sau 10 năm hận thù thì mới đây, MV You Need To Calm Down đã khẳng định tình bạn Taylor và Katy đã được hàn gắn.

Bạn đã biết hết những ngôi sao Hollywood được Taylor Swift coi là… kẻ thù không đội trời chung?-9

Calvin Harris

Sau 15 tháng yêu thương mặn nồng, cặp đôi Taylor Swift và Calvin Harris cũng đường ai nấy đi trong tiếc nuối của nhiều người. Thế nhưng, họ không chia tay trong êm đẹp mà trái lại, cuộc chiến giữa họ cũng ngấm ngầm xuất hiện.

Sau chia tay, anh chàng Calvin đã đăng những dòng trạng thái đầy bức xúc lên Twitter về người yêu cũ: “Tôi biết là cô đang rảnh rỗi và cần tìm người mới để chèn ép như những gì mà cô đã làm với Katy cùng nhiều người khác. Thế nhưng xin lỗi nhé, tôi sẽ không cho phép điều đó xảy ra. Tôi hình dung rằng nếu cô đang hạnh phúc với mối quan hệ khác thì tôi nghĩ cô nên dành thời gian cho nó thay vì cố làm đau khổ người tình cũ”.

Thậm chí đến thời điểm hiện tại, Calvin vẫn còn cay cú Taylor Swift đến mức sau khi biết chuyện Katy Perry đã làm hòa với cô nàng thì Calvin đã nhanh chóng unfollow Katy trên Instagram.

Bạn đã biết hết những ngôi sao Hollywood được Taylor Swift coi là… kẻ thù không đội trời chung?-10

Kết

Bạn đã biết hết những ngôi sao Hollywood được Taylor Swift coi là… kẻ thù không đội trời chung?-11

Taylor Swift vốn là một ngôi sao quen biết rộng rãi khắp Hollywood, có nhiều bạn thân nhưng cũng không ít kẻ thù. Bên cạnh những ngôi sao kể trên, danh sách kẻ thù không đội trời chung của cô nàng còn có John Mayer, Joe Jonas, Lorde, Diplo, Carrie Underwood,… Liệu không biết đến bao giờ nàng "rắn chúa" mới có thể hóa giải hết hận thù với những nghệ sĩ này như những gì mà cô đã làm được với Katy Perry?

Theo Saostar


Nicki Minaj Demi Lovato Katy Perry Justin Bieber Taylor Swift

Tin tức mới nhất