Bạn đã biết hết những sự thật về Song Joong Ki?

Không chỉ điển trai, tài năng trong nghiệp diễn, Song Joong Ki đã sớm nổi bật từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Bắt đầu bước chân vào nghiệp diễn năm 2008, Song Joong Ki đến nay đã có được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả qua nhiều tác phẩm nổi bật như Chàng Trai Tốt Bụng (2012) hay Hậu Duệ Mặt Trời (2016).

Bạn đã biết hết những sự thật về Song Joong Ki?-1

Mặc dù gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận sau cuộc ly hôn ồn ào với Song Hye Kyo, nhưng sức hút của Song Joong Ki vẫn không hề thay đổi, thậm chí nhiều fan hâm mộ còn tìm kiếm thêm nhiều thông tin về nam diễn viên.

Dưới đây là những điều mà ngay cả các fan lâu năm nhất của Song Joong Ki cũng chưa chắc đã biết hết

Là hình mẫu “con nhà người ta” vượt mọi tiêu chuẩn

Bạn đã biết hết những sự thật về Song Joong Ki?-2

Có thể nói tính cách chăm chỉ và cạnh tranh của Song Joong Ki đã được thể hiện từ hồi còn đi học, khi mà anh luôn được biết đến là con ngoan trò giỏi về mọi mặt, từ văn thể mỹ cho đến các môn văn hóa. Song Joong Ki thậm chí còn giữ chức chủ tịch hội học sinh.

Nam tài tử từng được biết đến là một vận động viên trượt băng cừ khôi cho đến tận trung học, trước khi một chấn thương buộc anh ấy phải từ bỏ đam mê.

Song Joong Ki đạt điểm số 380 trên 400 trong kỳ thi đầu vào đại học và tốt nghiệp ngành kinh tế trường đại học Sungkyungkwan danh giá.

Gắn liền với một loạt biệt danh “chàng trai thích ôm”, “trai hoa Joong Ki”

Bạn đã biết hết những sự thật về Song Joong Ki?-3

Một trong những lý do khiến vai diễn đại úy Yoo Si Jin hay Big Boss của Song Joong Ki trong Hậu Duệ Mặt Trời gặt hái thành công vang dội đó là bởi đây là vai diễn gai góc hiếm hoi sau hàng loạt nhân vật trai đẹp ngoan hiền.

Trong một bài phỏng vấn với Soompi Song Joong ki tiết lộ anh không hề có ý định lột bỏ hình tượng trai hoa của mình “Ngoại hình đối với diễn viễn là rất quan trọng mà”.

Thần tượng nam diễn viên Leonardo DiCaprio

Bạn đã biết hết những sự thật về Song Joong Ki?-4

Với gương mặt đẹp trai và trình độ học vấn xuất sắc, Song Joong Ki được mệnh danh là Leonardo DiCaprio của Hàn và đây cũng là nam diễn viên mà Song Joong Ki thần tượng.

“Tôi ngưỡng mộ Leonardo DiCaprio và muốn trở thành một diễn viên như anh ấy. Leonardo DiCaprio luôn tỏa sáng theo cánh rất riêng qua tài năng diễn xuất và sức hút đặc biệt. Anh ấy đã cực kỳ thành công khi rũ bỏ hình tượng ‘pretty boy’ để trở thành một diễn viên 'đa mặt',có thể đảm nhận được tất cả các loại vai diễn”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-va-nhung-cau-chuyen-chua-ke-n-236231.html

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao