Bạn gái bị ép cưới gã khờ, chàng trai đưa 351 triệu 'chuộc' và cái kết

Cô Long khóc lóc kể lể với anh Lăng bị cha bán và ép cưới gã khờ ở làng bên, nếu được chuộc thân nhất định sẽ theo bạn trai đến trọn đời.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, anh Lăng (33 tuổi) đến từ Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, quen biết cô Long thông qua ứng dụng hẹn hò. Nhận thấy cô gái dễ thương nên anh Lăng chủ động hẹn gặp và đôi bên đã nảy sinh tình cảm nam nữ.

Không lâu sau, cô Long khóc lóc kể lể với anh Lăng bị cha bán và ép cưới gã khờ ở làng bên, nếu được chuộc thân nhất định sẽ theo bạn trai đến trọn đời. Anh Lăng tin lời nên đã tìm cách chuộc lại người yêu và chuyển khoản số tiền 100.000 tệ (khoảng 351 triệu đồng).

Sau khi cô gái được chuộc thành công, chỉ trong 2 tháng, cô Long đã đòi bạn trai hơn 200.000 tệ (khoảng 700 triệu đồng) với lý do viện phí, lễ phúng điếu.

Anh Lăng nghĩ rằng nếu cứ cho đi sẽ có thể níu giữ được người yêu, đến khi bạn gái mất liên lạc sau khi bòn rút tổng cộng là 400.000 tệ (1,4 tỷ đồng) thì anh mới nhận ra mình bị lừa.

Bạn gái bị ép cưới gã khờ, chàng trai đưa 351 triệu chuộc và cái kết-1
Cô Long quen biết bạn trai thông qua ứng dụng hẹn hò

Sau một thời gian đợi bạn gái liên lạc lại, anh Lăng viện cớ muốn lập giấy vay nợ nên hẹn cô Long tại khách sạn và tại đây cô gái đã bị cảnh sát bắt giữ.

Bạn gái bị ép cưới gã khờ, chàng trai đưa 351 triệu chuộc và cái kết-2
Cô Long bị cảnh sát bắt giữ

Sau khi sa lưới, cô Long khai nhận không có chuyện bị cha ép cưới và một phần số tiền lừa bạn trai đã được dùng để phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện sự việc đang được cảnh sát điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ban-gai-bi-ep-cuoi-ga-kho-o-lang-ben-ban-trai-dua-14-ty-chuoc-than-va-cai-ket-2231111.html

người yêu Phẫu thuật thẩm mỹ Tình yêu

Tin tức mới nhất