Bạn gái cũ chạm mặt tình tin đồn của Leonardo DiCaprio

Nữ diễn viên Camila Morrone ngồi ghế đầu xem show thời trang Versace ở Milan hôm 23/9, nơi siêu mẫu Gigi Hadid - người đẹp đang được cho hẹn hò tài tử Leonardo DiCaprio - trình diễn.

Hôm thứ Sáu, Camila Morrone xuất hiện vui vẻ tại sự kiện ở Tuần lễ thời trang Milan. Cô mặc corset gợi cảm ngồi ở hàng ghế đầu tiên xem bộ sưu tập mới của nhà mốt Versace.

Camila tới một mình nhưng gặp gỡ, giao lưu với nhiều bạn bè trong làng giải trí như nữ diễn viên Vanessa Hudgen, Lily James...

Tại show này, siêu mẫu Gigi Hadid catwalk cùng em gái Bella Hadid và các đồng nghiệp Irina Shayk, Emily Ratajkowski...

Bạn gái cũ chạm mặt tình tin đồn của Leonardo DiCaprio-1
Camila Morrone ngồi xem show Versace. Ảnh: Wire

Bạn gái cũ chạm mặt tình tin đồn của Leonardo DiCaprio-2
Gigi Hadid trình diễn trong show. Ảnh: Reuters

Camila Morrone mới chia tay Leonardo DiCaprio khoảng hai tháng và đang tận hưởng khoảng thời gian độc thân sau 5 năm hẹn hò tài tử Titanic.

Trong khi đó, Leonardo gần đây được trông thấy đi chơi với Gigi Hadid. Nam diễn viên 47 tuổi và chân dài 27 tuổi từng lộ ảnh ghé sát đầu trò chuyện trong đêm tiệc ở New York hôm 12/9. Theo các nguồn tin, cặp sao còn gặp nhau trong một số bữa tiệc riêng tư khác vào đầu tháng 9.

"Họ đã đi chơi một vài lần và anh ấy rất hào hứng", nguồn tin tiết lộ trên E!News. "Gigi cũng hứng thú và nghĩ Leo là một chàng trai thú vị, nhưng cô chưa xác định một mối quan hệ nghiêm túc".

Tờ Us Weekly trích dẫn nguồn tin khác tiết lộ Leonardo DiCaprio đang theo đuổi Gigi, nhưng siêu mẫu vẫn giữ ở mức bạn bè.

Bạn gái cũ chạm mặt tình tin đồn của Leonardo DiCaprio-3
Gigi và Leo thân mật trong bữa tiệc. Ảnh: Backgrid

Bố của Gigi, doanh nhân bất động sản Mohamed Hadid, cho biết con gái và Leo quen biết nhiều năm nay. Ông cũng từng gặp tài tử đoạt giải Oscar và quý mến anh. Tuy nhiên Mohamed hiện không rõ Gigi và Leo có hẹn hò hay không.

Gigi Hadid độc thân một năm nay sau khi chia tay ca sĩ Zayn Malik. Tin đồn tình cảm giữa nàng mẫu 9X và Leonardo gây ngỡ ngàng với người hâm mộ những ngày qua vì Gigi là cô gái đầu tiên Leo tìm hiểu vượt quá tuổi 25 và đã có con. Những người tình trước đây của tài tử đều ở tuổi đôi mươi, trẻ trung và nóng bỏng.

Trong đó, Camila Morrone hẹn hò Leo từ năm 20 tuổi và kết thúc mối quan hệ chỉ vài tuần sau khi cô bước sang tuổi 25 hồi tháng 6.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/ban-gai-cu-cham-mat-tinh-tin-don-cua-leonardo-dicaprio-4515243.html

Gigi Hadid Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao