Bạn gái cũ của Tiến Linh vui vẻ livestream khoe khoảnh khắc lên xe hoa về nhà chồng

Không ít người bày tỏ bất ngờ bởi Ngọc Quyên và ông xã quen nhau được một thời gian ngắn nhưng đã quyết định về chung nhà.

Sau khi đường ai nấy bước, cách đây ít ngày Ngọc Quyên - bạn gái cũ của Tiến Linh gây bất ngờ khi công khai ảnh cưới chụp rõ mặt nửa kia, thay cho lời thông báo sắp theo chồng bỏ cuộc chơi.

Không lâu sau đó, Ngọc Quyên gây chú ý khi nhắn lời ngọt ngào đến bạn đời: "Chúc đồng chí có một sinh nhật cuối đời độc thân vui vẻ, hạnh phúc và gặp thật nhiều may mắn. Nếu có buồn vì lỡ vội lấy vợ thì cứ dựa vào vai tôi mà khóc nhé. Tôi sẽ an ủi".

Bạn gái cũ của Tiến Linh vui vẻ livestream khoe khoảnh khắc lên xe hoa về nhà chồng-1

Hôm nay (13/1), Ngọc Quyên chính thức "theo chàng về dinh". Trên trang cá nhân, cô livestream khoe cảnh mặc váy cô dâu, bên cạnh là chú rể diện vest bảnh bao. 

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài gửi lời chúc phúc, không ít người cũng bày tỏ bất ngờ bởi cả hai vừa quen nhau được một thời gian ngắn đã quyết định về chung nhà.

Bạn gái cũ của Tiến Linh vui vẻ livestream khoe khoảnh khắc lên xe hoa về nhà chồng-2

Nguyễn Tiến Linh và cô gái tên Ngọc Quyên vốn là cặp cầu thủ - WAGs nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Họ công khai hẹn hò vào cuối năm 2017.

Khi còn yêu, cả 2 không ngần ngại dành cho đối phương những cử chỉ ân cần lời nói ngọt ngào trên mạng xã hội. Những trận đấu của bạn trai cũ, Ngọc Quyên cũng có mặt để cổ vũ.

Nhưng bắt đầu từ tháng 9/2019, couple để lộ nhiều bằng chứng ngầm thông báo chia tay. Cụ thể, ngoài việc không đăng ảnh chụp chung, cả 2 còn xóa loạt ảnh kỉ niệm về nhau trên Facebook.

Bạn gái cũ của Tiến Linh vui vẻ livestream khoe khoảnh khắc lên xe hoa về nhà chồng-3

Thời điểm đó, nàng cựu sinh viên ĐH Sân khấu - Điện ảnh nói rằng cô là người chủ động muốn bạn trai ẩn ảnh đôi của hai người vì muốn tập trung cho công việc.

Hiện Tiến Linh đang cùng các cầu thủ của U23 Việt Nam gấp rút chuẩn bị cho trận đối đầu cùng U23 Jordan tại VCK U23 châu Á sẽ diễn ra vào 20h15 phút tối nay.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-cu-tien-linh-livestream-khoe-khoanh-khac-lay-chong-n-208389.html

Nguyễn Tiến Linh

Tin tức mới nhất