Bạn gái cũ Huyme và loạt câu nói mang tính 'cà khịa người thứ ba'

"Bạn ấy và mình không chung league" - câu nói thẳng thắn của Trúc Anh, bạn gái cũ Huyme khiến dân mạng chú ý.

Thông tin Huyme và bạn gái Trúc Anh đã "đường ai nấy đi" sau hơn 2 năm hẹn hò khiến dân mạng xôn xao những ngày qua. Đôi trẻ bị đồn chia tay vì sự xuất hiện của người thứ ba là Hàn Hằng - hot girl sexy đến từ Thanh Hóa.

Để giải đáp thắc mắc, tối 28/8, Trúc Anh đăng đoạn clip dài hơn 5 phút với caption "An explanation" (Một lời giải thích). 

Cô thẳng thắn nói: "Mình và anh Thành đã chia tay được một tháng rồi. Trong khoảng thời gian này, anh ấy có đi chơi với bạn kia".

Bạn gái cũ Huyme và loạt câu nói mang tính cà khịa người thứ ba-1
Trúc Anh đăng clip dài hơn 5 phút để giải đáp mọi thắc mắc của dân mạng về chuyện tình cảm với vlogger Huyme.

Xuyên suốt clip, bạn gái cũ của Huyme chỉ dùng từ "bạn kia", "bạn nữ kia" mà không hề nhắc đích danh ai. Tuy nhiên, dân mạng ngầm hiểu Trúc Anh đang nói tới Hàn Hằng - cô gái bị đồn là kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ giữa cô và Huyme.

9X khẳng định biết "mọi chuyện giữa anh Thành và bạn gái kia" và "cảm thấy ok vì bạn ấy không phải kiểu người đáng để quan tâm".

"Bạn ấy và mình không chung league", cô nói.

Theo số đông dân mạng, qua câu nói này, Trúc Anh muốn khẳng định mình và "tình mới" của Huyme "không chung đẳng cấp".

"Vì đã chia tay rồi nên Trúc Anh quen ai hay Thành quen ai là quyết định của 2 người", hot girl sinh năm 1998 nói tiếp.

Bạn gái cũ Huyme và loạt câu nói mang tính cà khịa người thứ ba-2Bạn gái cũ Huyme và loạt câu nói mang tính cà khịa người thứ ba-3
Trúc Anh khẳng định không muốn bị liên kết với Hàn Hằng - người đang được cho là tình mới của Huyme.

Giải đáp về đoạn tin nhắn cho rằng Trúc Anh bị Huyme "cắm sừng" lan truyền trên mạng, 9X nói: "Đó chắc chắn không phải là mình. Mình không bao giờ dùng những từ ngữ đó để nói về bạn của mình".

"Chuyện giữa Thành với bạn kia... Chắc là chia tay với Trúc Anh buồn quá thì đi chơi với người khác thôi, có gì đâu, chuyện bình thường mà".

"Thật sự thì Trúc Anh không muốn bị associate (liên quan) với bạn gái kia cho lắm".

Phía cuối clip, bạn gái cũ Huyme nhăn mặt, hy vọng mọi người để mọi chuyện được dừng lại và nói: "Trời, ngoài kia rừng còn đang cháy, băng đang chảy, trẻ em đang đói kìa".

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip của Trúc Anh đã nhận được hơn 100.000 lượt xem và hàng nghìn bình luận chỉ sau ít giờ. Số đông dân mạng đều gửi lời động viên tới Trúc Anh và cho rằng cô rất mạnh mẽ.

Tài khoản @lynhhdang viết: "Khâm phục chị, người con gái chia tay văn minh nhất mà em từng thấy".

"Không sao đâu chị ạ, người kia không đáng để quan tâm", @nguyenhoai bình luận.

Bạn gái cũ Huyme và loạt câu nói mang tính cà khịa người thứ ba-4

Về phần Hàn Hằng - cô gái đang bị cho là người thứ ba xen vào giữa Huyme và Trúc Anh cũng có bài giải thích dài trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, 9X chỉ nhắc tới những tin đồn xoay quanh chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, scandal nhận tiền nhưng không đăng bài... mà không hề nhắc tới chuyện tình cảm với vlogger Huyme.

Chúng tôi đã liên hệ tới Hàn Hằng. Tuy nhiên, cô vẫn từ chối trả lời thông tin liên quan.

Tin đồn tình cảm giữa Hàn Hằng và Huyme bắt đầu khi dân mạng phát hiện cô từng đăng tấm ảnh thân mật với một chàng trai lạ và dùng sticker che mặt.

Tuy nhiên, dựa vào một vài chi tiết, dân mạng đồn đoán rằng người ngồi kế hot girl Thanh Hóa chính là Huyme. Từ đây, fan của Trúc Anh - Huyme cho rằng Hàn Hằng là kẻ thứ ba xen vào tình cảm của đôi trẻ.


Theo Zing


Huyme

Tin tức mới nhất