Bạn gái Đặng Văn Lâm bất ngờ bị dân mạng chê 'không nghề nghiệp gì'

Bị dân mạng nói không có nghề ngỗng, ăn bám người khác, Yến Xuân tỏ ra buồn, cảm giác như mình sống sai vì không đụng tới ai nhưng vẫn bị nói xấu.

Trên story trang cá nhân, Yến Xuân, bạn gái thủ thành Đặng Văn Lâm, chia sẻ dòng trạng thái buồn khi đọc được những dòng bình luận nói xấu của dân mạng.

Bạn gái Đặng Văn Lâm bất ngờ bị dân mạng chê không nghề nghiệp gì-1
Yến Xuân đáp trả khi bị nói không có nghề ngỗng. Ảnh chụp màn hình.

"Bạn gửi comment cho đọc, buồn rũ rượi. Thật sự buồn. 'Không có nghề ngỗng gì'. Cảm ơn bạn đã nhắc nhở Xuân! Giết người đâu cần dao kéo gì... vài dòng chữ thôi cũng đủ", nàng WAGs 28 tuổi viết.

Bị những người không quen biết chê không có nghề ngỗng, chỉ biết ăn bám, không riêng gì Yến Xuân mà bất kỳ ai cũng sẽ có cảm giác khó chịu.

Dù bị nói "cả tháng chỉ có 1, 2 học viên online", Yến Xuân khẳng định với mình PT (huấn luyện viên cá nhân) là cái nghề giúp cô có động lực sống, niềm vui và sự tự do.

Bạn gái chàng "gấu Nga" còn tâm sự cảm thấy bản thân từ trước đến giờ đã sống sai bởi dù không đụng chạm đến ai nhưng vẫn bị lôi ra làm đề tài bàn tán.

Cô cũng đặt câu hỏi ngược lại cho tài khoản đã nói những lời không hay về mình: "Có bao giờ bạn thấy mình tàn nhẫn không? Hay với bạn nó chỉ là cái comment và là câu chuyện phiếm?".

Từ khi dính tin đồn hẹn hò với thủ môn Đặng Văn Lâm, Yến Xuân (sinh năm 1992) không ít lần nhận những nhận xét, bình phẩm không hay từ dân mạng. Thế nhưng, mỗi lần bị "tấn công", cô nàng đều tự tin và đáp trả cực "gắt".

Một lần bị antifan bình luận xúc phạm, nàng WAGs lập tức tìm số điện thoại công ty người đó đang làm và để hỏi đích danh. 

Cô còn xin được email của công ty và quyết định gửi ảnh chụp màn hình dòng bình luận kèm theo ảnh tài khoản của người kia.

Lần khác, khi bị antifan nói: "Làm màu, lúc nào cũng tỏ vẻ ngây thơ, con nít", Yến Xuân cũng không ngần ngại đáp: "Còn bạn thì làm gì? Khi không quen biết vào nói như đúng rồi vậy?".

Bạn gái Đặng Văn Lâm bất ngờ bị dân mạng chê không nghề nghiệp gì-2Bạn gái Đặng Văn Lâm bất ngờ bị dân mạng chê không nghề nghiệp gì-3
Sau thời gian dài úp mở, cặp cầu thủ - WAGs tự tin xuất hiện cùng nhau trong một khung hình. Ảnh: Quang Thịnh, ảnh chụp màn hình.

Văn Lâm - Yến Xuân rộ tin đồn hẹn hò từ tháng 8/2018 khi cùng khoe ảnh chèo thuyền kayak trùng thời điểm ở Hải Phòng.

Trước đây, dù không xác nhận nhưng nhờ những lần check-in cùng địa điểm, dân mạng khẳng định họ là một cặp.

Thời gian Lâm Tây thi đấu ở Muangthong United, Yến Xuân luôn có mặt. Hai người nhiều lần cùng xuất hiện trong bức ảnh chụp chung khi gia đình Văn Lâm sang Thái Lan thăm anh.

Theo Zing


Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất