Bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội: 'Làm vợ khó lắm, nhất là vợ cầu thủ'

Đỗ Thị Vóc - bạn gái hậu vệ Nguyễn Văn Dũng cho biết làm vợ cầu thủ rất thiệt thòi bởi chồng hay thi đấu xa, có những việc không tên không phải ai cũng hiểu.

Ngày 25/9, trên trang cá nhân, Vóc Đỗ (sinh năm 1994) - bạn gái cầu thủ Văn Dũng viết "Lấy chồng sớm làm gì để lời ru thêm buồn" và gắn thẻ bạn trai.

Phía dưới bình luận, khi trò chuyện với một người bạn, Vóc Đỗ viết: "Hôm nay đọc báo thấy anh cầu thủ nọ bỏ vợ theo bồ nên em sợ lấy chồng rồi ạ".

Nhiều người cho rằng "anh cầu thủ nọ" mà bạn gái Văn Dũng đang nhắc tới chính là đội trưởng Sài Gòn FC Nguyễn Ngọc Duy - người đang bị vợ tố bội bạc.

Bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội: Làm vợ khó lắm, nhất là vợ cầu thủ-1
Trên trang cá nhân, Vóc Đỗ - bạn gái Văn Dũng bình luận với bạn bè rằng sợ lấy chồng sau khi đọc thông tin về "anh cầu thủ nọ bỏ vợ theo bồ".

Cụ thể, Minh Trang - vợ cầu thủ Ngọc Duy đăng tâm thư dài trên trang cá nhân kể về xích mích giữa cô và chồng. Theo đó, Minh Trang cho biết khi ly hôn, nam cầu thủ đòi phân chia tài sản theo tỉ lệ 7:3 vì cho rằng vợ anh chỉ lo công việc nội trợ, không làm ra kinh tế. Bên cạnh đó người chồng đưa ra điều khoản "không chu cấp cho các con chung" dù 2 đứa trẻ vẫn còn nhỏ tuổi.

Chia sẻ với chúng tôi, Vóc Đỗ cho biết gia đình Ngọc Duy từng khiến nhiều anh em cầu thủ ngưỡng mộ bởi đội trưởng Sài Gòn FC có vợ đẹp, con ngoan và còn là người rất yêu chiều vợ.

"Mình đã khóc khi đọc những dòng mà chị Trang viết. Là người ngoài cuộc, mình không thể biết ai đúng, ai sai nhưng dù thế nào, đàn bà vẫn luôn là người thiệt thòi", Vóc Đỗ nói.

Bạn gái Văn Dũng chia sẻ thêm, vì chưa kết hôn nên cô không thể hiểu rõ cảm giác làm vợ. Tuy nhiên, hầu hết anh em cầu thủ đều là người tình cảm, chiều chuộng bạn gái. 

"Sau này làm vợ kiểu gì cũng có những khó khăn nhất định, đặc biệt là vợ cầu thủ. Cầu thủ thường hay đi thi đấu xa, những lúc con ốm đau, con đi học, con ăn uống... rất nhiều thứ phải làm nhưng toàn là việc không tên nên không phải ai cũng hiểu", Vóc Đỗ chia sẻ.

Cũng giống nhiều người phụ nữ khác, Vóc Đỗ thường hay buông nhưng câu nói "nửa đùa, nửa thật" với bạn trai rằng sau này có thay đổi không, có chung tình không... 

Bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội: Làm vợ khó lắm, nhất là vợ cầu thủ-2Bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội: Làm vợ khó lắm, nhất là vợ cầu thủ-3
Theo Vóc Đỗ, trong câu chuyện của cầu thủ Ngọc Duy, dù đúng hay sai thì đàn bà luôn là người thiệt thòi.

"Tất nhiên Dũng luôn trả lời rằng không bao giờ thay đổi tình cảm. Nhưng khi yêu nói gì chẳng được. Mình nóng tính lắm nên không biết nếu có chuyện xảy ra, mình sẽ cư xử thế nào. Nhưng cuối cùng, mình nghĩ phụ nữ 'đánh phấn chứ không đánh ghen'.

Nếu người đó tốt hơn mình, mình sẽ chấp nhận là do mình chưa đủ tốt. Phụ nữ trước hết cứ độc lập tài chính đã thì sẽ biết cách tìm niềm vui cho bản thân", bạn gái Văn Dũng kết luận.

Vóc Đỗ (sinh năm 1994, Thái Bình) - bạn gái cầu thủ Văn Dũng, hiện là du học sinh tại Anh Quốc. Trên trang cá nhân, 9X thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống thường ngày, những bức hình tình cảm với bạn trai.

Văn Dũng (sinh năm 1994, Thái Bình) là cầu thủ đang chơi ở vị trí hậu vệ trong màu áo của CLB Hà Nội. Tính đến nay, Vóc Đỗ - Văn Dũng đã bên nhau hơn 7 năm và đang yêu xa người Hà Nội - người London.


Theo Zing


bóng đá Tình yêu

Tin tức mới nhất