Bạn gái Lâm Tây kể chuyện 'trị' antifan: Gửi thư báo cáo tận công ty

Thường xuyên bị antifan làm phiền trên trang cá nhân nên lần này, bạn gái Lâm Tây quyết định làm cho ra lẽ.

Có thể nói, trong dàn bạn gái cầu thủ Việt, Yến Xuân (sinh năm 1992) - bạn gái thủ môn Lâm Tây là một trong những người bị antifan làm phiền nhiều nhất.

9X nhiều lần chụp màn hình những bình luận tục tĩu, chỉ trích hay thậm chí xúc phạm cô. 

Bạn gái Lâm Tây kể chuyện trị antifan: Gửi thư báo cáo tận công ty-1
Trước khi xuất hiện chung trong một khung hình, Đặng Văn Lâm và Bùi Thị Yến Xuân đã dính tin đồn hẹn hò từ lâu. Ảnh: Quang Thịnh.

Sau một thời gian thường xuyên bị làm phiền, lần này, bạn gái Lâm Tây quyết định làm cho ra lẽ. Trên story cá nhân, cô kể lại "hành trình đi tìm lẽ phải" của chính mình.

Theo đó, khi bị một dân mạng bình luận bằng lời lẽ tục tĩu, cô lập tức tìm ra danh tính, công ty làm việc của người này.

Bạn gái Lâm Tây kể chuyện trị antifan: Gửi thư báo cáo tận công ty-2

"Bước 1: Search lấy tên công ty, địa chỉ, số hotline. Bước 2: Gọi thẳng lên công ty hỏi rõ đích danh", cô viết.

Sau đó, Yến Xuân xin được email của công ty và quyết định gửi ảnh chụp màn hình dòng bình luận kèm theo ảnh tài khoản của người kia.

Cô cũng nói thêm nếu ai có ý định xúc phạm mình thì nên dùng nick ảo để chỉ việc block chứ không mất công như hôm nay.

Yến Xuân chia sẻ thời gian đầu, cô hơi sốc vì lời lẽ thực sự khó nghe.

"Nhưng sau này suy nghĩ khác đi nên cũng không cảm thấy khó chịu mấy nữa", cô kể.

Bạn gái Lâm Tây khẳng định bất cứ ai đều phải chịu trách nhiệm trước những hành động cũng như phát ngôn của mình, dù là trên mạng xã hội.

"Nếu là nhân viên có đạo đức và năng lực, mình nghĩ bạn ấy cũng không bị đuổi việc nhưng mình cũng cần báo cáo sự việc này", Yến Xuân nói.

Yến Xuân (Bùi Thị Yến Xuân, sinh năm 1992), được dân mạng quan tâm biết tới khi dính tin đồn hẹn hò với thủ môn Đặng Văn Lâm. Hiện tại, cô đang là PT online.

Dù chưa chính thức lên tiếng xác nhận nhưng thi thoảng, Yến Xuân lại đăng những tấm ảnh, story úp mở chuyện tình cảm của cả hai và nhận được sự tò mò của dân mạng.

Theo Zing


Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất