Bạn gái 'mập mạp', chàng trai vui tính mua tặng món quà khiến nữ chính vừa trông thấy đã khóc thét

Cứ nghĩ rằng bạn gái sẽ mừng rỡ khi nhận được món quà đầy "tâm lý" từ mình, song kết quả chàng trai còn làm cô ấy khóc dở mếu dở hơn!

Chắc hẳn cô gái nào cũng thích được nhận những món quà từ người yêu, dù không phải dịp gì đặc biệt thì quà nho nhỏ ngày thường cũng dễ làm các nàng vui sướng. Chàng trai nào tinh tế thì sẽ biết tặng những món quà hợp với sở thích của bạn gái, còn ai khô khan hơn một chút thì cũng biết lấy lòng người yêu bằng những bó hoa.

Nói chung có rất nhiều cách tặng quà để cho chị em phụ nữ thấy hạnh phúc, bồi đắp thêm tình cảm yêu thương giữa đôi bên. Tuy nhiên, nếu có tấm lòng mà thiếu đi sự khéo léo thì màn tặng quà rất dễ biến thành thảm họa, giống như câu chuyện hài hước đang được dân mạng bàn tán rầm rộ trên các hội nhóm mới đây.

Bạn gái mập mạp, chàng trai vui tính mua tặng món quà khiến nữ chính vừa trông thấy đã khóc thét-1

Tóm tắt ngắn gọn là một cô gái than thở với bạn thân rằng mình vừa được bạn trai tặng quà, do thấy cô có thân hình hơi mũm mĩm nên đã chủ đích chọn một đôi tất giúp chân cô nhìn thon thả hơn. Người bạn cứ tưởng đôi tất ấy có phép "thần kỳ" gì làm cô nàng gầy bớt, hóa ra lý do khiến cô ấy than khóc là vì đôi tất ấy có hình đôi chân gà!

Không chỉ có người bạn thân của cô gái bò lăn ra cười, cư dân mạng cũng không nhịn nổi bởi tư duy của chàng trai kia quá đỉnh cao!

Bạn gái mập mạp, chàng trai vui tính mua tặng món quà khiến nữ chính vừa trông thấy đã khóc thét-2

Có nhiều phương pháp giảm cân và mẹo nhỏ khi diện đồ, makeup giúp cho một cô nàng sở hữu body hơi béo troogn sẽ thon gọn hơn một chút. Tuy nhiên, gầy đi bằng cách... xỏ tất hình chân gà thì đúng là ý tưởng độc nhất thế giới, trông chẳng khác gì trò đùa!

Các chàng trai ơi, hãy nghiêm túc và tinh tế hơn một chút khi chọn quà cho người yêu nhé, dù biết các chàng có ý tốt nhưng đùa kiểu này dễ bị bạn gái tức giận và "đá" thẳng chân lắm nha.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/thay-ban-gai-hoi-map-map-chang-trai-vui-tinh-da-mua-tang-mot-mon-qua-khien-nu-chinh-vua-trong-thay-da-khoc-thet-20201203191624484.chn

ảnh hài hước người yêu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất