Bạn gái mới Jaykii lộ quá khứ suýt bị bố mẹ đuổi khỏi nhà

Thật may không phải do Mai Anh hư hỏng đâu. Chẳng qua bố mẹ lo con gái ế vì không có chàng trai nào ngó ngàng tới mà thôi.

Trương Hoàng Mai Anh (SN 1993) tại Hà Nội. Cô được biết đến là người mẫu ảnh nổi tiếng cho nhiều shop thời trang. Ngoại hình cân đối, gương mặt xinh đẹp, Mai Anh từng được ca sĩ Lynk Lee lựa chọn đóng cùng MV Cô Gái Nông Thôn, Khi Anh Bối Rối.

Ngoài ra hot girl Hà thành từng tham gia vào diễn xuất trong các bộ phim truyền hình như Bánh Đúc Có Xương, Tuổi Thanh Xuân, Ma Làng 2,...

Hot girl Trương Hoàng Mai Anh lên tiếng sau scandal làm mẹ thiên hạ: Sai có thể sửa-6

Tên tuổi của cô được biết tới nhiều hơn khi tham gia chương trình Nóng Cùng World Cup với Trâm Anh, "hot girl ngủ gật" Thủy Tiên,...

Nhưng đỉnh điểm của sự chú ý chính là việc cô nàng từng dính phốt quát nạt khách hàng khi họ hỏi mua áo năm 2018. Hành động của 9X khi ấy gây tranh cãi trên mạng xã hội suốt một thời gian. Và scandal chỉ kết thúc khi gái xinh lên tiếng nhận sai.

Từ đó đến nay, Mai Anh chọn cuộc sống kín tiếng hơn.

Mới đây, tên tuổi của nũ diễn viên Bánh Đúc Có Xương một lần nữa được hâm nóng khi công khai hẹn hò cùng ca sĩ JayKii. Chuyện tình yêu của họ nhận được nhiều lời chúc mừng từ sao Việt và người hâm mộ.

Mới đây, Mai Anh đã có dòng tâm sự dài trên trang cá nhân. Cô viết: "Vậy là sau bao ngày tháng bị bạn bè khinh bỉ, trêu chọc là gái ế, bị bố mẹ doạ đuổi ra khỏi nhà vì tưởng con gái mình không biết yêu, con xin chính thức thông báo là con hết cô đơn rồi, con có người thương mình hơn cả bản thân mình rồi nhé.

Phải cảm ơn những người bạn thân đã mang chàng trai này đến, rồi gán ghép, đẩy đưa đến nơi em bằng được. Thật sự chưa bao giờ em biết ơn mọi người đến vậy.

Vì chàng trai này rất đặc biệt, có khả năng chỉ nhìn thôi cũng hiểu em định nói gì, em đang nghĩ gì, có khả năng kìm nén sự tức giận của mình chỉ vì sợ em buồn, luôn để ý đến cảm xúc của em đầu tiên.

Lần đầu tiên có một người chấp nhận tất cả các loại tính xấu của em mà không phàn nàn, không bảo em phải sửa đi, mà lại cảm thấy 'mấy tính xấu của em đáng yêu'. Chắc là thôi em sẽ không nói nhiều nữa và sẽ tiếp tục tự mình cảm nhận những gì chàng trai này mang đến cho mình.

Em cảm ơn các anh chị trong ekip 'Tỏ Tình Hoàn Mỹ'... và tất cả mọi người đã giúp em đủ can đảm nói ra những suy nghĩ của mình với chàng trai của em, thật lòng em yêu các anh chị nhiều lắm ạ. Thật vui vì được quen biết và làm việc cùng các anh chị.

Vậy là em có thể bỏ tất cả những suy nghĩ tiêu cực về tình yêu ra khỏi đầu rồi. Và mong sắp tới sẽ chỉ có những ngày thật vui thôi. Cảm ơn mọi người vì đã dành tình cảm cho 2 đứa ạ. I love you everyone".

Tâm sự của bạn gái Jaykii tiếp tục gây bão mạng. Fans liên tiếp gửi lời chúc hạnh phúc đến đôi trẻ.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-hoang-mai-anh-bi-lo-qua-khu-suyt-bi-bo-me-duoi-khoi-nha-n-261860.html

JayKii Hot Girl

Tin tức mới nhất