'Bạn gái' Sơn Tùng hát tốt, nhảy đẹp nhưng chưa có duyên nổi tiếng

Hoạt động âm nhạc nhiều năm, có kỹ năng biểu diễn, vũ đạo nhưng Thiều Bảo Trâm chưa thành công thật sự. Công chúng biết tới cô bởi chuyện tình cảm với Sơn Tùng M-TP nhiều hơn cả.

Bạn gái Sơn Tùng hát tốt, nhảy đẹp nhưng chưa có duyên nổi tiếng-1
Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, chính thức ra mắt năm 2013 cùng chị gái trong nhóm nhạc Bee.T. Cô theo học Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và đoạt một số giải thưởng trong cuộc thi dành cho đối tượng học sinh, sinh viên trước khi ra mắt như Tiếng hát sinh viên toàn quốc, Tiếng hát truyền hình toàn quốc, Ngôi nhà âm nhạc …

Bạn gái Sơn Tùng hát tốt, nhảy đẹp nhưng chưa có duyên nổi tiếng-2
Thời gian đầu hoạt động trong Bee.T, cô có phong cách cá tính với mái tóc ngắn nhuộm màu nổi bật. Nhóm có sự hậu thuẫn của nhà sản xuất âm nhạc Phương Uyên, nhờ đó được xuất hiện trên nhiều chương trình âm nhạc lớn nhỏ. Nhóm cũng ra mắt album We Are Bee.T với nhiều ca khúc thời thượng, bắt tai. Tuy nhiên, họ chưa kịp sở hữu bất cứ bài hit nào cho đến khi nhóm tan rã.

Bạn gái Sơn Tùng hát tốt, nhảy đẹp nhưng chưa có duyên nổi tiếng-3
Chỉ một năm sau khi ra mắt cùng chị gái, Thiều Bảo Trâm vướng nghi án hẹn hò Sơn Tùng. Tấm hình cô chụp cùng một chàng trai giấu mặt khiến công chúng bàn tán. Đến 2015, cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh cô cùng giọng ca Em của ngày hôm qua du lịch Thái Lan. Kể từ đó, công chúng càng ít quan tâm tới âm nhạc của Thiều Bảo Trâm mà chỉ nhớ tới cô với danh xưng bạn gái tin đồn của Sơn Tùng.

Bạn gái Sơn Tùng hát tốt, nhảy đẹp nhưng chưa có duyên nổi tiếng-4
Sau vài năm hoạt động cùng chị gái không hiệu quả. Năm 2017, Thiều Bảo Trâm bắt đầu hoạt động solo với việc tham gia cuộc thi The Remix. The Remix cũng là game show duy nhất Sơn Tùng tham gia tính tới hiện tại. Tuy nhiên, năm mà "bạn gái" anh ghi danh, chương trình không còn sức nóng. Bởi thế, sự xuất hiện trong cuộc thi không thể giúp Thiều Bảo Trâm bứt phá.
Bạn gái Sơn Tùng hát tốt, nhảy đẹp nhưng chưa có duyên nổi tiếng-5
Từ khi tách ra solo, giọng ca sinh năm 1994 phát hành một số MV như Thương anh, Cơn mơ ngọt ngào. Tuy nhiên chúng đều có lượt xem ít ỏi. Cả đời thường lẫn khi biểu diễn, Thiều Bảo Trâm đều chọn phong cách gợi cảm, trẻ trung.
Bạn gái Sơn Tùng hát tốt, nhảy đẹp nhưng chưa có duyên nổi tiếng-6
Mới đây, em gái Thiều Bảo Trang trở lại với MV Triệu lý do được đầu tư về hình ảnh. MV do đạo diễn nổi tiếng Đinh Hà Uyên Thư thực hiện. Nữ ca sĩ xinh đẹp, lộng lẫy với gần 10 bộ trang phục có những phong cách khác nhau. Chia sẻ về sự trở lại, Thiều Bảo Trâm cho biết sở dĩ cô mất tới hơn một năm chuẩn bị là bởi muốn đem những gì tốt nhất, kỹ lưỡng nhất cho khán giả.

'
Bạn gái Sơn Tùng hát tốt, nhảy đẹp nhưng chưa có duyên nổi tiếng-7
Trong bài hát, đoạn rap “Buông tay nhau ra/ Đôi ta chia xa/ Cơn mưa ngang qua vội vàng xoá” được cho là liên quan đến các ca khúc của Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, Buông đôi tay nhau ra và Cơn mưa ngang qua là tên 2 bài hát khá nổi tiếng của nam ca sĩ sinh năm 1994.
Bạn gái Sơn Tùng hát tốt, nhảy đẹp nhưng chưa có duyên nổi tiếng-8
Đáng tiếc, với 3,4 triệu lượt xem sau gần 4 tháng ra mắt, Triệu lý do tiếp tục bị trôi nhanh trên thị trường âm nhạc. Nhìn vào thành tích của MV, khán giả không khỏi tiếc nuối cho trường hợp Thiều Bảo Trâm. Có ngoại hình, giọng hát, vũ đạo khá, phong thái tự tin khi trình diễn nhưng cô dường như vẫn thiếu duyên nổi tiếng.

Bạn gái Sơn Tùng hát tốt, nhảy đẹp nhưng chưa có duyên nổi tiếng-9
Khoảng 6 năm hoạt động cũng là ngần ấy thời gian nữ ca sĩ gắn liền danh xưng bạn gái tin đồn của Sơn Tùng. Dư luận quan tâm hơn tới việc cô cùng Sơn Tùng đi đâu, dùng đồ đôi như thế nào thay vì thưởng thức MV cũng như các sản phẩm của cô.

Theo Zing


Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng

Tin tức mới nhất