Bạn gái tin đồn Bùi Tiến Dũng an ủi U23, nhắn đội về quê kịp ăn Tết

Tại trang cá nhân, Phạm Khánh Linh có động thái an ủi thầy trò HLV Park Hang-seo sau khi đoàn quân áo đỏ phải nói lời chia tay VCK U23 châu Á 2020 tối 16/1.

Trong trận đấu tối 16/1, thầy trò HLV Park Hang-seo nhận thất bại 1-2 trước U23 CHDCND Triều Tiên và bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2020 với vị trí cuối bảng D.

Bùi Tiến Dũng là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều khi có tình huống cản phá không tốt, dẫn đến bàn thua đầu tiên của đội bóng áo đỏ ở phút 27.

Bạn gái tin đồn Bùi Tiến Dũng an ủi U23, nhắn đội về quê kịp ăn Tết-1
Bạn gái tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ bài đăng động viên U23 Việt Nam. Ảnh chụp màn hình.

Sau trận đấu, thủ thành gốc Thanh Hóa nhận được nhiều lời động viên từ đàn anh, đồng đội cũng như người hâm mộ.

Tại story trang cá nhân, Phạm Khánh Linh - bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng chia sẻ ảnh chụp màn hình bài đăng an ủi U23 Việt Nam với caption: "Thôi chả sao! Về quê ăn Tết cho kịp".

Dù không chính thức lên tiếng, đây được cho là lời nhắn nhủ cô muốn gửi tới HLV Park Hang-seo và học trò.

Trước đó, Khánh Linh cũng nhiều lần theo dõi các trận đấu và gửi lời chúc chiến thắng tới cầu thủ ở đội tuyển quốc gia, U22 và U23 Việt Nam.

Phạm Khánh Linh (sinh năm 1996, Phú Thọ) dính tin đồn hẹn hò với Bùi Tiến Dũng vào tháng 10 năm ngoái qua hình ảnh cùng đi mua sắm trong cửa hàng tiện lợi. Tuy nhiên, cả hai đều không chính thức lên tiếng cũng như tương tác qua lại trên mạng xã hội.

Lần duy nhất cô gái 23 tuổi nhắc đích danh bạn trai tin đồn là khi tham gia một chương trình bàn luận về SEA Games 30 tháng 11 năm ngoái.

"Nếu được chọn để yêu một cầu thủ nào đó thì chắc sẽ là thủ môn Bùi Tiến Dũng", Khánh Linh nói trên sóng truyền hình.

Bạn gái tin đồn Bùi Tiến Dũng an ủi U23, nhắn đội về quê kịp ăn Tết-2Bạn gái tin đồn Bùi Tiến Dũng an ủi U23, nhắn đội về quê kịp ăn Tết-3
Phạm Khánh Linh dính tin đồn hẹn hò với Bùi Tiến Dũng từ tháng 10 năm ngoái. Ảnh chụp màn hình, FBNV.

Trong ngày thông tin hẹn hò với Tiến Dũng nổ ra, cô từng đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân: "People believe what they want to believe" (tạm dịch: Người ta chỉ tin vào những điều họ muốn tin).

Nhiều người cho rằng Khánh Linh cảm thấy không thoải mái khi bất ngờ trở thành tâm điểm quan tâm của dân mạng.

Sau đó, cô cũng chuyển trang Instagram về chế độ riêng tư. Tại Facebook cá nhân, Khánh Linh vẫn để trạng thái tình cảm là "độc thân".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ban-gai-tin-don-bui-tien-dung-an-ui-u23-nhan-doi-ve-que-kip-an-tet-post1037023.html

Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất