Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Bạn gái Phùng Ngọc Huy bị tố quỵt tiền, lừa đảo 5.000 USD

Bị một người bạn tố quỵt tiền, Đan Kim không giữ được bình tĩnh. Cô cho biết sẽ livestream để làm rõ trắng đen.

Cách đây vài giờ, bạn gái của Phùng Ngọc Huy - Đan Kim - có dòng trạng thái bức xúc khi bị một người quen công khai đòi tiền trên mạng xã hội. Người này cho biết, Đan Kim quỵt cô 5.000 USD (khoảng 117 triệu đồng) và trốn biệt tích suốt thời gian qua.

Theo lời kể thì sự việc xảy ra vào 8 năm trước, khi Đan Kim cùng một bầu show tổ chức cuộc thi hoa hậu tại Mỹ. Vì tin tưởng nên cô gái này đưa 5.000 USD cho Đan Kim làm visa sang Mỹ tham gia.

"Rốt cuộc nó cầm tiền xong lừa đảo mình, không có visa cũng không có cuộc thi nào cả. Mình có năn nỉ xin lại tiền ấy mà nó không trả rồi trốn biệt tăm biệt tích đến tận bây giờ", người này cho biết. 

Cũng theo người này, cho đến gần đây khi Mai Phương qua đời và sự việc ồn ào liên quan đến Phùng Ngọc Huy, cô mới thấy Đan Kim xuất hiện. Nhắn tin cho Đan Kim hỏi nợ cũ nhưng người này không thấy trả lời mặc dù đã "seen". 

Thậm chí, cô gái này còn tố Đan Kim là người có nhân cách tồi tệ, giành chồng của người khác nên mới bị chỉ trích suốt nhiều năm qua. 

Bạn gái Phùng Ngọc Huy bị tố quỵt tiền, lừa đảo 5.000 USD-1
Đan Kim và Phùng Ngọc Huy.

Với tính cách thẳng thắn, Đan Kim không ngại đáp trả và khẳng định sẽ về Việt Nam ngay khi hết dịch để công khai rõ địa chỉ, đợi người tố đến ba mặt một lời, đối chứng cho ra nhẽ. "Qua cơn dịch này tao thu xếp về Việt Nam. Tao ở đâu sẽ tuyên bố ngay trên Facebook và nhớ chạy đến gặp tao nha", Đan Kim tuyên bố.

Bạn gái Phùng Ngọc Huy cũng kể lại trong quá khứ, cả hai từng gặp nhau và trong mọi bữa ăn uống, cô đều là người chi trả. Vì lẽ này, Đan Kim khẳng định không bao giờ cô "quỵt" 5.000 USD như lời tố cáo.

Công khai chuyện cá nhân trên mạng xã hội, bạn gái Phùng Ngọc Huy cho biết cô không muốn làm to chuyện nhưng không thể ngồi yên khi bị người khác bôi nhọ danh dự. Nữ ca sĩ thông báo sẽ livestream trên trang cá nhân để giải đáp thắc mắc, đồng thời quyết tâm làm rõ trắng đen.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-phung-ngoc-huy-bi-to-quyt-tien-n-218243.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35