Bạn gái tin đồn của Văn Đức khoe ảnh chụp chung, ngầm xác nhận hẹn hò?

Hành động chia sẻ ảnh chụp chung với Phan Văn Đức trên trang cá nhân của Nhật Linh được dân mạng xem là ngầm thừa nhận tin đồn hẹn hò trước đó.

Nhật Linh trở thành cái tên được chú ý sau khi dân mạng tìm ra nhiều bằng chứng cho thấy cô và cầu thủ Phan Văn Đức đang hẹn hò.

Sau nhiều đồn đoán, ngày 29/8, hot girl Nghệ An bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp chung với tiền vệ CLB Sông Lam Nghệ An trên trang cá nhân.

Hình ảnh thân thiết của cả hai được Nhật Linh đăng kèm cùng ca khúc Ôm trọn nỗi nhớ. Theo dân mạng, hành động này của bạn gái tin đồn Phan Văn Đức ngầm thừa nhận mối quan hệ với nam cầu thủ.

Bạn gái tin đồn của Văn Đức khoe ảnh chụp chung, ngầm xác nhận hẹn hò?-1
Bạn gái tin đồn của Văn Đức khoe ảnh chụp chung, ngầm xác nhận hẹn hò?-2
Bạn gái tin đồn khoe ảnh chụp cùng Phan Văn Đức. Ảnh chụp màn hình.

Dựa vào các bài đăng gần đây của Văn Đức và Nhật Linh, nhiều người suy đoán bức ảnh được hai người chụp cách đây không lâu.

Ngày 26/8, Văn Đức hội quân cùng đội tuyển Việt Nam tại Hà Nội. Cùng thời điểm, Nhật Linh thường xuyên đăng ảnh check-in tại thủ đô.

Trước đó, vào đầu tháng 5, Văn Đức dính tin đồn chia tay Nguyễn Ngọc Nữ - top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Chia sẻ với chúng tôi, Ngọc Nữ cho biết hiện tại cô và cầu thủ sinh năm 1996 chỉ là "quan hệ công việc".

Gần đây, dân mạng tìm ra nhiều bằng chứng cho thấy "người mới" của chân sút xứ Nghệ là Nhật Linh.

Bạn gái tin đồn của Văn Đức khoe ảnh chụp chung, ngầm xác nhận hẹn hò?-3
Phan Văn Đức chụp ảnh cùng gia đình Nhật Linh. Ảnh: FB.

Nhiều người phát hiện bên cạnh trang cá nhân chính thức, Phan Văn Đức còn có tài khoản thứ hai có kết bạn và thường xuyên tương tác với hầu hết cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An.

Đặc biệt, tài khoản này không có bất cứ tương tác nào với Ngọc Nữ nhưng thường xuyên nhấn like, "thả tim" dưới các bài đăng, comment của Nhật Linh.

Dân mạng còn tìm thấy bằng chứng Văn Đức và "bạn gái tin đồn" hẹn hò khi cả hai cùng đăng ảnh check-in trên một bãi biển trong cùng một ngày.

Đặc biệt, trang cá nhân của người được dân mạng cho là anh trai Nhật Linh từng chia sẻ các bức ảnh gia đình trong đó Văn Đức và "bạn gái tin đồn" đứng cạnh nhau thân thiết.

Dưới phần bình luận, tài khoản này cũng khẳng định Văn Đức chính là "người yêu của Linh" và là "em rể" của mình.

Bạn gái tin đồn của Văn Đức khoe ảnh chụp chung, ngầm xác nhận hẹn hò?-4
Nhật Linh được cho là đang hẹn hò với cầu thủ Phan Văn Đức. Ảnh: FBNV.
 


Theo Zing


Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất