Bạn gái tin đồn Lee Jong Suk - mỹ nữ chân dài, thân hình bốc lửa

Mới đây, Lee Jong Suk bị đồn đang hẹn hò với Kwon Nara - cựu thành viên Hello Venus. Cô sở hữu ngoại hình nổi bật và đặc biệt là đôi chân dài 106 cm.

Bạn gái tin đồn Lee Jong Suk - mỹ nữ chân dài, thân hình bốc lửa-1

Mới đây, Kwon Nara, cựu thành viên nhóm nhạc Hello Venus, dính tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Lee Jong Suk. Tuy nhiên, công ty quản lý của tài tử Hàn Quốc đã lên tiếng phủ nhận. Nara hiện đã đầu quân về chung công ty với Lee Jong Suk. Trước đó, nữ ca sĩ có 9 năm cống hiến cho Fantagio Entertainment. 

Bạn gái tin đồn Lee Jong Suk - mỹ nữ chân dài, thân hình bốc lửa-2

Kwon Nara bén duyên với showbiz từ khi còn là học sinh trung học. Cô gia nhập Fantagio Entertainment với tư cách diễn viên. Năm 2012, Nara được công ty lựa chọn cùng 3 thực tập sinh khác lập nên nhóm nhạc nữ Hello Venus.

Bạn gái tin đồn Lee Jong Suk - mỹ nữ chân dài, thân hình bốc lửa-3

Đáng nói, con đường âm nhạc của Nara cũng như các thành viên của Hello Venus không mấy suôn sẻ. Ban đầu, nhóm được định hướng theo đuổi phong cách trong sáng nhưng không thành công. Sau đó, Hello Venus bất ngờ chuyển sang phong cách quyến rũ nhằm tìm kiếm sự đột phá. Tuy nhiên, nhóm đã tan rã vào thàng 5 vừa qua mà chưa từng một lần giành cúp trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.

Bạn gái tin đồn Lee Jong Suk - mỹ nữ chân dài, thân hình bốc lửa-4

So với các thành viên, Kwon Nara sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo hơn cả nhờ gương mặt xinh đẹp, khả năng vũ đạo và thần thái sexy. Trong nhóm, cô đảm nhận vị trí nhảy chính. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên lọt vào danh sách những nữ nghệ sĩ có thân hình đẹp nhất. Chưa hết, Nara còn được khán giả đặt biệt danh là "mỹ nữ chân dài" vì đôi chân dài tới 106 cm. 

Bạn gái tin đồn Lee Jong Suk - mỹ nữ chân dài, thân hình bốc lửa-5

Lee Jong Suk và Nara từng bị bắt gặp tại quán cà phê của nam diễn viên ở Seoul, Hàn Quốc. Tuy nhiên, phía tài tử Pinocchio khẳng định cả hai chỉ là anh em đồng nghiệp thân thiết. Theo Newsis, Lee Jong Suk là người chủ động thuyết phục Nara về chung công ty. Anh cũng đích thân sắp xếp lịch trình của cựu thành viên Hello Venus.

Bạn gái tin đồn Lee Jong Suk - mỹ nữ chân dài, thân hình bốc lửa-6

Với đôi chân dài miên man và chiều cao vượt trội (1,72 m), Nara thường xuyên được mời tham gia quảng cáo.

Bạn gái tin đồn Lee Jong Suk - mỹ nữ chân dài, thân hình bốc lửa-7

Tới đây, Kwon Nara sẽ góp mặt trong Doctor Prisoner của đài KBS, bên cạnh tài tử Namkoong Min. Phim lấy chủ đề y học, xoay quanh một bác sĩ phẫu thuật tài năng bị đuổi khỏi một bệnh viện lớn. Sau đó, anh được chuyển tới một nhà tù để quản lý y tế ở đây. Dù bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên, Kwon Nara chưa có nhiều vai diễn ấn tượng. Gần nhất, cô hóa thân Cha Yoo Jung trong Suspicious Partner (2017)


Theo Zing


Kwon Nara Lee Jong Suk

Tin tức mới nhất