Đám cưới Phan Văn Đức

Bạn gái tin đồn Quang Hải khoe nhận được thiệp mời của Phan Văn Đức - Nhật Linh

Hình ảnh về tấm thiệp cưới đã được người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau đám hỏi diễn ra vào cuối tháng 12/2019, ngày 6 Tết Nguyên đán tới đây, Văn Đức và bạn gái Nhật Linh sẽ chính thức làm đám cưới. Cả 2 cũng đi thử váy cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Bạn gái tin đồn Quang Hải khoe nhận được thiệp mời của Phan Văn Đức - Nhật Linh-1

Mới đây trên trang cá nhân, Huyền My - bạn gái tin đồn của Quang Hải đã khoe thiệp mời của Văn Đức và vợ hot girl. Cô nàng cũng tiết lộ vừa về ăn Tết thì được người chị em đến tận nhà mời cưới. 

Được biết, Nhật Linh và Huyền My có mối quan hệ khá thân thiết. Cách đây ít ngày, khi cô chủ tiệm nail mở một dịch vụ làm đẹp tại quê nhà, Nhật Linh đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng.

Bạn gái tin đồn Quang Hải khoe nhận được thiệp mời của Phan Văn Đức - Nhật Linh-2

Nhìn cách cả 2 nói chuyện trên mạng xã hội, ai cũng dễ dàng đoán được tình chị em "trên bến dưới thuyền".

Phan Văn Đức được không ít người yêu mến khi trở về từ giải U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc). Chàng tiền vệ nhận nhiều lời khen tài năng và được giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng. Trước đó, Văn Đức từng vướng tin đồn hẹn hò với Ngọc Nữ.

Bạn gái tin đồn Quang Hải khoe nhận được thiệp mời của Phan Văn Đức - Nhật Linh-3

Nhật Linh (SN 1998, đến từ Nghệ An) từng nổi tiếng là "cô giáo hot girl" nhờ bức ảnh trong đợt thực tập tại trường mầm non huyện Diễn Châu. Ngoài gương mặt xinh đẹp, kể từ khi công khai hẹn hò với Văn Đức vào tháng 8 vừa qua, cuộc sống của cô càng nhận về nhiều quan tâm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-quang-hai-khoe-duoc-phan-van-duc-moi-cuoi-n-209371.html

Phan Văn Đức Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Văn Đức