Bạn gái tin đồn Quang Hải đăng status tâm trạng: 'Tình yêu vừa chớm đã lại toang?'

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng cô chủ tiệm nail chỉ đăng status chơi chơi mà thôi.

Là cầu thủ vừa giỏi giang lại vừa đẹp trai, thời gian qua chuyện tình cảm của Quang Hải đã nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn.

Sau hot girl cao 1m52 tên Thanh Thủy, thời gian qua Hải "Con" được cho là đang hẹn hò với cô chủ tiệm nail tên Huyền My.

Bạn gái tin đồn Quang Hải đăng status tâm trạng: Tình yêu vừa chớm đã lại toang?-1

Theo đó, ngoài việc liên tục tương tác trên mạng xã hội, nhắn tin tình cảm, bị soi đi du lịch cùng nhau dịp Giáng sinh 2019,... cách đây ít ngày gái xinh xứ Nghệ còn lặn lội sang tận Thái Lan để cổ vũ bạn trai tin đồn và U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á ở trận gặp Cộng hòa DCND Triều Tiên.

Để tránh sự chú ý, ban đầu Huyền My đeo khẩu trang. Nhưng không lâu sau đó, cô đã tháo ra và thoải mái check-in cùng bạn bè. 9X chiếm ngay spotlight bởi gương mặt xinh xắn, làn da trắng trẻo và đôi mắt to tròn. 

Bạn gái tin đồn Quang Hải đăng status tâm trạng: Tình yêu vừa chớm đã lại toang?-2
Ảnh: Sport 5.

Những tưởng "tình yêu bóng tối" chỉ còn chờ ngay công khai ấy vậy mà mới đây cả 2 bị vướng tin đồn rạn nứt tình cảm. Theo đó trên Instagram cá nhân, Huyền My đăng một bức ảnh chụp khung cảnh khách sạn với lời dẫn đầy tâm trạng: "Không nên để người khác thấy sự quá cần của chính mình. Bạn sẽ nhận lại nỗi cô độc". 

Bạn gái tin đồn Quang Hải đăng status tâm trạng: Tình yêu vừa chớm đã lại toang?-3

Ở phần bình luận, nhiều người đồn đoán phải chăng chuyện tình cảm của cả 2 đang có vấn đề. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng cô nàng chỉ đăng status chơi chơi mà thôi.

Vì người trong cuộc chưa từng lên tiếng nói một lần cho rõ về mối quan hệ này nên fans lại tiếp tục vất vả trổ tài làm thám tử thôi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-tin-quang-hai-va-co-chu-tiem-nail-da-chia-tay-n-209149.html

Quang Hải hẹn hò Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao