Bạn gái Sơn Tùng M-TP tập tư thế yoga khó mà vẫn bị cư dân mạng bóc mẽ...

Chắc là do sơ sót nhỏ thôi chứ động tác và body của Thiều Bảo Trâm thì không sai vào đâu rồi!

Yoga là môn thể thao được rất nhiều người đẹp Vbiz lựa chọn để tập luyện tốt cho cả sức khỏe lẫn tinh thần của người tập. Ngoài giúp cơ thể ngày càng linh hoạt, dẻo dai hơn, yoga còn là phương pháp hỗ trợ điều trị những bệnh về xương khớp, cải thiện vóc dáng trở nên thon gọn từng ngày. Đó cũng là lý do vì sao Hồ Ngọc Hà, Sĩ Thanh, Tăng Thanh Hà, Bảo Anh... lại tin tưởng bộ môn này đến vậy.

Thiều Bảo Trâm cũng không phải ngoại lệ. Mới đây, cô vừa khoe mình vừa thực hiện một động tác khá khó nhưng lại bị "soi".


Thiều Bảo Trâm tuy còn hơi lóng ngóng nhưng vẫn chinh phục thành công tư thế Headstand.

Bạn gái Sơn Tùng M-TP tập tư thế yoga khó mà vẫn bị cư dân mạng bóc mẽ...-1
Tuy nhiên chắc do quá phấn khích nên Thiều Bảo Trâm lại viết nhầm thành động tác Handstand. Ngay lập tức, một "thánh soi" đã chỉnh lại giúp bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP.

Headstand hay còn gọi là động tác trồng cây chuối khi đó trọng lượng cơ thể sẽ dồn lên phần đầu, chân hướng lên trên nên nhiều người cảm thấy sợ hãi khi thực hiện động tác này. Đầu tiên bạn gập người, đặt cẳng tay lên thảm, đan tay và để khuỷu tay phía trước đầu gối. Đỉnh đầu ở giữa lòng bàn tay tạo điểm tựa chắc chắn đảm bảo cơ thể không bị đổ về sau khi có lực tác động. 

Tiếp đó, bạn nâng đầu gối và mông, từ từ di chuyển chân về hướng thân đẩy lưng tạo thành phương thẳng đứng. Dồn trọng tâm cơ thể về đầu và tay, nâng từng chân và dùng lực cơ đùi điều chỉnh thân người cho đến khi cơ thể nằm trên một đường thẳng.

Cuối cùng, để trở về tư thế ban đầu bạn gập hai đầu gối và hạ người cho đến khi ngón chân chạm sàn. Giữ đầu ở tư thế chống sàn sau đó nhẹ nhàng trở về tư thế ngồi thẳng.

Bạn gái Sơn Tùng M-TP tập tư thế yoga khó mà vẫn bị cư dân mạng bóc mẽ...-2
Tư thế mà Thiều Bảo Trâm tập là Headstand (chống bằng đầu)

Handstand cũng là một động tác trồng cây chuối nhưng sẽ đứng bằng tay. Để tập được động tác này thì phần cổ tay, cánh tay, vai và cột sống của bạn phải khỏe. Bạn có thể bắt đầu với việc làm quen với tư thế chổng ngược bằng việc lựa chọn điểm tựa là tường để thực hiện động tác, bật thẳng chân và dựa vào tường. 

Bạn đặt hai chân rộng bằng vai, sau đó đặt hai tay xuống sàn nhà sao cho khoảng cách rộng hơn vai. Đưa dần trọng lượng vào hông sau đó chuyển dần sang tay và từ từ nhấc chân khỏi sàn nhà. Duỗi thẳng tay và giữ người thăng bằng theo một đường thằng rồi sau đó từ từ quay trở lại tư thế ban đầu.

Bạn gái Sơn Tùng M-TP tập tư thế yoga khó mà vẫn bị cư dân mạng bóc mẽ...-3
Đây mới là Handstand cơ!

Bạn gái Sơn Tùng M-TP tập tư thế yoga khó mà vẫn bị cư dân mạng bóc mẽ...-4
Cũng đam mê tập yoga nên bảo sao bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP lại sở hữu vóc dáng gây mê đến vậy.

Buu
Theo Vietnamnet


Thiều Bảo Trâm Yoga

Tin tức mới nhất