Bạn gái về ra mắt bị mẹ đùng đùng đuổi đi giữa đêm, biết lý do tôi cũng không thể bênh được

Hoài cứ nghĩ mẹ tôi già cả, mắt kém không đọc được tin nhắn. Thực tế mắt mẹ tôi rất tinh tường và bà cũng sử dụng điện thoại thành thạo.

Tôi và Hoài yêu nhau được 8 tháng nay. Tôi xác định sẽ cưới Hoài làm vợ, vì thế hôm vừa rồi tôi đã dẫn em về ra mắt mẹ. Nhà tôi chỉ còn tôi và mẹ, bố tôi đã mất cách đây mấy năm. Tôi và Hoài hiện tại đang sống và làm việc trên thành phố, còn mẹ tôi vẫn ở dưới quê. Khoảng cách xa nên Hoài ngủ lại ở nhà tôi một đêm.

Mọi chuyện suôn sẻ lắm, mẹ tôi tỏ ra rất quý mến cô con dâu tương lai. Hoài cũng thể hiện là người phụ nữ biết cách ăn nói lại nấu ăn ngon, ghi được điểm cao trong mắt mẹ tôi. Buổi tối mẹ tôi và Hoài ngủ chung một phòng. Chưa là vợ chồng chính thức, tôi với Hoài cũng chẳng dám trước mặt mẹ mình mà ngủ chung với nhau.

Đêm ấy, khi tôi đang thiu thiu ngủ thì bỗng giật mình nghe được tiếng quát mắng từ bên phòng mẹ. Tôi vội chạy sang, đến nơi thì hốt hoảng thấy mẹ đang mắng Hoài té tát. Bà bảo Hoài là phụ nữ mà không giữ tròn đức hạnh, là người phụ nữ có tính lăng nhăng, lẳng lơ... toàn những từ ngữ nặng nề.

Thậm chí bà còn đuổi Hoài đi ngay trong đêm, nói rằng nhà bà không thể chứa chấp được kiểu phụ nữ như em ấy. Tôi kinh hãi không hiểu Hoài đã làm ra chuyện gì để mẹ tôi phải phẫn nộ đến mức đó.

Bạn gái về ra mắt bị mẹ đùng đùng đuổi đi giữa đêm, biết lý do tôi cũng không thể bênh được-1
Tôi lại rất yêu Hoài và không muốn chia tay cô ấy. (Ảnh minh họa)

Hỏi ra mới biết, mẹ tôi đã đọc được tin nhắn của Hoài với cậu bạn thân trong điện thoại. Nằm ngủ bên cạnh mẹ tôi mà Hoài vẫn ôm cứng lấy chiếc điện thoại nhắn tin liên hồi, còn cười khúc khích nên khiến mẹ tôi sinh nghi. Hoài cứ nghĩ mẹ tôi già cả, mắt kém không đọc được tin nhắn. Thực tế mắt mẹ tôi rất tinh tường và bà cũng sử dụng điện thoại thông minh thành thạo. Lúc Hoài đi vệ sinh, mẹ tôi đã đọc được hết tin nhắn của cô ấy với cậu bạn kia.

Nói về gã bạn thân của Hoài, thú thật tôi cũng phải bao phen nóng mặt và tức giận nhưng không làm gì được. Hoài và cậu ta thân thiết chẳng kém gì người yêu nhưng em luôn khẳng định giữa họ chỉ là tình bạn thân thiết. Vì hai người từ nhỏ đã là hàng xóm nên coi nhau như anh em trong nhà. Tôi vì yêu Hoài mà chấp nhận bỏ qua hết mọi chuyện.

Hoài với cậu ta chẳng dè chừng, kiêng nể gì, trò chuyện qua lại rất suồng sã và thoải mái. Mẹ tôi đọc được mới nghĩ Hoài đang lừa dối con trai mình. Từ đó xảy ra màn mắng mỏ và đuổi đi đầy gay gắt kia.

Tôi không biết phải giải thích với mẹ thế nào, cũng chẳng bênh nổi Hoài. Trong mắt người của thế hệ trước như mẹ tôi thì mối quan hệ giữa Hoài với cậu bạn thân là không thể chấp nhận được. Hoài bị mắng nên tự ái, đùng đùng đòi xách đồ về luôn trong đêm. Tôi phải nói mãi cô ấy mới chịu ở lại đến sáng hôm sau.

Sáng ra, trước khi chúng tôi trở lại thành phố, mẹ nắm chặt tay tôi rồi bảo người phụ nữ như Hoài không thể là một người vợ tốt được đâu. Bà dặn tôi phải cân nhắc thật kỹ. Thế nhưng tôi lại rất yêu Hoài và không muốn chia tay cô ấy. Tôi nên làm thế nào đây? Khuyên Hoài cũng khó mà khuyên mẹ tôi lại càng khó hơn!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/dan-ban-gai-ve-ra-mat-va-de-co-ay-ngu-cung-me-nua-dem-me-toi-dung-dung-duoi-em-di-biet-ly-do-toi-cung-khong-the-benh-duoc-20200422164750979.chn

ra mắt bạn gái

Tin tức mới nhất