'Bản sao của Lan Khuê' tiết lộ được hôn phu tỷ phú Mỹ 73 tuổi cưng chiều

Chưa kết hôn và đang ở xa nhau nhưng Cổ Ngân vẫn được hôn phu tỷ phú quan tâm theo cách đặc biệt.

Chuyện tình chênh lệch 46 tuổi của cô gái Việt - Cổ Ngân (sinh năm 1994) với tỷ phú Wynn Katz - CEO của hãng thời trang ở Los Angeles (73 tuổi) thời gian qua được nhiều người quan tâm.

Năm 2019, cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn ấm cúng ở Seoul - Hàn Quốc. Hiện tại, dù ảnh hưởng của dịch nên Cổ Ngân và hôn phu đang yêu xa. Nhưng cả hai vẫn luôn dành sự quan tâm cho nhau.

Bản sao của Lan Khuê tiết lộ được hôn phu tỷ phú Mỹ 73 tuổi cưng chiều-1
Cổ Ngân đã đính hôn với tỷ phú Mỹ hơn 46 tuổi.

Mới đây, Cổ Ngân đã khoe được hôn phu 73 tuổi chiều chuộng. Cô viết: "Do quá rành cái thói ăn uống của Ngân rồi nên anh nhà sợ qua đó lại nhớ đồ ăn Việt Nam.

Cho nên hôm nay anh quyết định phi con xe đánh cái vòng qua khu Little Saigon để thám thính tình hình xem có món nào Ngân thích không. Một vài người nhận ra anh và hỏi: 'Ông có phải Wynn Katz không?'.

Anh nhà kiểu hoảng hốt: 'Sao bạn biết tôi?'. Thì ra tin tức đã bay qua tới khu người Việt tại Mỹ. Cả Ngân và ông rất ngạc nhiên. Không ngờ là đi xa đến vậy".

Bản sao của Lan Khuê tiết lộ được hôn phu tỷ phú Mỹ 73 tuổi cưng chiều-2
Chuyện tình của cặp đôi lệch tuổi được báo nước ngoài đăng tải.

Cổ Ngân được biết đến khi tham gia chương trình Anh Chàng Độc Thân vào năm 2018. Khi đó, nhiều người gọi cô nàng là "bản sao Lan Khuê" vì biểu cảm của Cổ Ngân rất giống HLV The Face - Lan Khuê.

Bản sao của Lan Khuê tiết lộ được hôn phu tỷ phú Mỹ 73 tuổi cưng chiều-3
Cổ Ngân và hôn phu hiện đang yêu xa, nhưng cô vẫn được người ấy quan tâm.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ban-sao-cua-lan-khue-tiet-lo-duoc-hon-phu-ty-phu-my-72-tuoi-cung-chieu-du-chua-cuoi-69277.html

tỷ phú cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất