Bạn say đến lú lẫn, thanh niên lấy dây thừng buộc bạn vào xe máy đưa về

Sợ không đèo nổi người bạn đang say, thanh niên này đã nhanh trí nghĩ ra phương pháp vô cùng hài hước.

Mỗi khi có dịp tụ tập với bạn bè, ai nấy cũng đều muốn "quẩy tới bến". Tuy nhiên, đôi khi vì vui quá mà nhiều người lại không kiểm soát được bản thân khiến mình gặp phải những tình huống dở khóc dở cười.

Mới đây, trên mạng xã hội, hình ảnh một người đàn ông say xỉn đến mức bất tỉnh nhân sự khiến cư dân mạng không khỏi bật cười.

Được biết, vì mải nâng cốc cùng anh em nên cuối cùng người này đã thiếp đi không còn biết đường về. Lúc ấy, một người bạn đã lấy dây buộc người đàn ông lên xe rồi chở về khiến dân tình vừa buồn cười vừa lo lắng thay.

Bạn say đến lú lẫn, thanh niên lấy dây thừng buộc bạn vào xe máy đưa về-1

Sau khi đặt người đàn ông nằm úp xuống yên xe máy, người bạn đã lấy dây buộc cố định phần thân giữa lại để tránh trường hợp bị rơi xuống đường. Dù không còn tỉnh táo nhưng có vẻ người đàn ông vẫn hiểu được tình hình nên cố nằm yên cho bạn chở về nhà.

Bạn say đến lú lẫn, thanh niên lấy dây thừng buộc bạn vào xe máy đưa về-2

Thậm chí, còn có lúc người đàn ông này lấy chân gác lên chân còn lại khiến dân tình bật cười thích thú. Có lẽ khi về đến nhà, vợ con thấy cảnh này thì ông chồng cũng bị dỗi mất vài ngày cho xem. 

Qua hình ảnh ghi lại dân tình cũng đoán được có lẽ người đàn ông này đã "quẩy tới bến" với hội anh em của mình nên không còn biết gì nữa.

Bạn say đến lú lẫn, thanh niên lấy dây thừng buộc bạn vào xe máy đưa về-3

Dù chưa biết đây là hình ảnh thật hay dàn dựng nhưng sau khi chia sẻ, những hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều hài lòng với cách xử lý có 1-0-2 này hi người người đàn ông không còn đủ tỉnh táo để về nhà.

Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến cho rằng cách buộc bạn lên xe rồi chở về như vậy là rất nguy hiểm, rất dễ bị thương nếu xảy ra sự cố.

"Sáng tỉnh mà xem ảnh này chắc không biết dấu mặt đi đâu"

"Sáng kiến hay phết, còn hơn ngồi đằng sau rồi phải giữ tay"

"Trông có vẻ hơi nguy hiểm nhỉ"

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-say-lu-lan-thanh-nien-lay-day-buoc-ban-len-xe-may-roi-deo-ve-nha-n-321308.html

say rượu

Tin tức mới nhất