Trịnh Sảng bỏ con

Bạn thân Trương Hằng tố Trịnh Sảng: Cắm sừng bạn trai, chủ mưu mang thai hộ

Bạn thân Trương Hằng đăng tải bài viết dài tố cáo con người thật của Trịnh Sảng khiến nhiều người kinh ngạc.

Mới đây, Trịnh Sảng đã chính thức lên tiếng về scandal ly hôn, thuê người mang thai hộ tại Mỹ. Tuy nhiên trong thông cáo, cô không nói rõ hay giải thích vấn đề sinh con, đẻ thuê, bỏ rơi con cái.

Trước phản hồi lấp lửng, trốn tránh trách nhiệm, bạn thân Trương Hằng đã lên tiếng đáp trả, vạch trần con người Trịnh Sảng.

Bạn thân Trương Hằng tố Trịnh Sảng: Cắm sừng bạn trai, chủ mưu mang thai hộ-1
Trịnh Sảng và tình cũ Trương Hằng.

Tài khoản weibo Tần Triều - bạn thân Trương Hằng viết: "Sau khi đọc bài phản hồi của Trịnh Sảng, tôi thực sự buồn nôn. Trương Hằng là phú nhị đại, không thiếu tình yêu.

Trương Hằng quả thật có nhiều điểm yếu, ví dụ mang thai hộ là ý của Trịnh Sảng nhưng cậu ấy cũng đã phối hợp. Nhưng chả phải nguyên nhân là do Trịnh Sảng vừa muốn có con, lại vừa muốn kiếm tiền từ fan hay sao? Bây giờ còn nói là mình bị uy hiếp, tôi thật sự không chịu nổi nữa".

Bạn thân Trương Hằng tố Trịnh Sảng: Cắm sừng bạn trai, chủ mưu mang thai hộ-2
Bài viết của bạn thân Trương Hằng.

Sau đó, người này tiết lộ thêm việc Trịnh Sảng đã dùng tình cảm để lợi dụng Trương Hằng, ép anh đầu tư kinh doanh rồi tìm cách "đào" tiền fan. 

Tần Triều khẳng định: "Cô cắm sừng cậu ấy, lợi dụng cậu ấy, nói với cậu ấy là công cụ rồi giày vò tinh thần cậu ấy. Biên kịch cũng không nghĩ ra kịch bản như thế này.

Việc Trịnh Sảng khuyên Trương Hằng bỏ rơi con cũng là bị uy hiếp và dụ dỗ, thậm chí cô còn nói là hãy cứ đem con cho người khác trước đi, sau này thích hợp thì vẫn có thể có đứa khác.

Ngày cậu ấy đi đón đứa con thứ hai, tuyết rơi trắng trời, nhìn thấy tên cô trên hot search mà chỉ biết ôm con bật khóc. Cô đã từng trải qua cảm giác này chưa? Hay bệnh trầm cảm chỉ là cái cớ của cô?

Bao nhiêu người đã vì kẻ ích kỷ xấu xa như cô mà táng gia bại sản. Đương nhiên cô đâu cảm thấy có lỗi, bởi từ trước tới nay cô làm gì có cái đó. Cô phá hủy sự nghiệp Trương Hàn, hại một đời Trương Hằng, rồi còn bao nhiêu người nữa. Loại người như cô là nỗi sỉ nhục của nghệ sĩ. 

Cô có biết cha cậu ấy cũng là một doanh nhân thành công, vậy mà nửa đêm gọi điện thoại khóc hỏi 'Làm thế nào mới có thể lấy lại công bằng cho con trai mình?' là cảm giác gì không? Cô không hề biết. Cô vĩnh viễn không hiểu được nỗi đau của người khác".

Bạn thân Trương Hằng tố Trịnh Sảng: Cắm sừng bạn trai, chủ mưu mang thai hộ-3

Bên cạnh đó, trang web chính thức của thương hiệu Prada đã gỡ toàn bộ hình của Trịnh Sảng và thay thế bằng hình ảnh của Kim Thần. Đồng thời đài Trung Ương CCTV của Trung Quốc cũng đăng đàn chỉ trích Trịnh Sảng trước scandal thuê người manhg thai hộ rồi bỏ con.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-than-truong-hang-vach-tran-con-nguoi-xau-xa-cua-trinh-sang-n-249168.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con