Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 12/2: Khánh Vân nên chọn áo dài hay quốc phục phá cách?

Trình diễn Quốc phục là một trong những phần thi hấp dẫn tại Miss Universe. Khánh Vân đang băn khoăn, nhờ khán giả tư vấn nên chọn loại trang phục nào.

Mặc dù Miss Universe 2020 diễn ra vào cuối năm nay, nhưng ngay từ thời điểm này Khánh Vân đã bước vào huấn luyện, cũng như lên ý tưởng trang phục. Người đẹp vừa trưng cầu dân ý trên mạng xã hội: "Lựa chọn của cả nhà là gì? Áo dài hay một loại trang phục truyền thống khác? Hãy cho Vân ý kiến với nhé". Sau "Bánh mì" của H'Hen Niê và "Cà phê phin sữa đá" của Hoàng Thùy - đều là những trang phục truyền thống phá cách, năm nay Khánh Vân nhận được nhiều sự ủng hộ mặc Áo dài. Trước đó, cô khá có duyên với giải thưởng "Người đẹp Áo dài" tại các cuộc thi sắc đẹp trong nước.

2sao.vn | Photobook

Phế Hoa hậu Hoàn vũ 2002 - Oxana Fedorova (Nga) khoe nét đẹp mặn mà tuổi 43. Cô là Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất lịch sử theo bầu chọn của Global Beauties, ngay cả khi đã bị truất ngôi.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Paulina Vega (Colombia) đẹp mơ màng trong shoot hình quảng cáo thương hiệu nước hoa do cô sáng lập.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach (Philippines) lên đồ cá tính tham dự hoạt động trong khuôn khổ New York Fashion Week.

2sao.vn | Photobook

Cây đồ đen cá tính của Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Iris Mittenaere (Pháp). Hơn 3 năm qua, Iris trở thành nhan sắc rất được chú ý tại Pháp. Độ nổi tiếng của "bông hồng" cổ điển được khẳng định khi cô trở thành gương mặt quảng cáo thương mại, đắt show sự kiện và các chương trình truyền hình.

2sao.vn | Photobook

Một diễn đàn sắc đẹp tổng hợp những set đồ mà Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Zozibini Tunzi diện trong hành trình "home coming" - trở về quê hương Nam Phi. Nhan sắc da màu đã có những ngày ấp áp và đầy ý nghĩa, khi nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt của người dân quê hương.

2sao.vn | Photobook

Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2011 - Shamcey Supsup (Philippines) với set đồ đỏ rực. Cô hiện là giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines, chịu trách nhiệm lựa chọn và huấn luyện đại diện quê hương chinh chiến tại Miss Universe.

2sao.vn | Photobook

Gương mặt tuyệt đẹp của top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Flora Coquerel (Pháp).

2sao.vn | Photobook

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Clarissa Molina (Cộng hòa Dominican) xinh tươi hơn hẳn khi đổi phong cách trang điểm. Cô là người bạn chơi thân với Phạm Hương tại mùa giải năm đó.

2sao.vn | Photobook

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Maëva Coucke (Pháp) buông áo lả lơi. Mỹ nhân có mái tóc đỏ quý hiếm từng để lại nhiều tiếc nuối, khi không thể đi sâu hơn trong đêm chung kết diễn ra vào tháng 12 năm ngoái.

2sao.vn | Photobook

Zozibini Tunzi Khánh Vân Pia Wurtzbach Miss Universe Paulina Vega Hoa Hậu Hoàn Vũ