Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 16/5: Hoàng Thùy 'đi đường quyền', bất ngờ tỏa sáng giữa rừng hoa

Nhanh chóng bắt trend "đi đường quyền" trên mạng xã hội, Hoàng Thùy còn cho thấy sự sáng tạo khi thay tiền bằng vé số.

Mở đầu Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ hôm nay là màn bắt trend "đi đường quyền" cực hot trên mạng xã hội của Hoàng Thùy. Top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 còn cho thấy sự sáng tạo khi thay tiền bằng vé số. "Em không có tiền, đi đường quyền bằng vé số được không cô Minh Hiếu ơi", Hoàng Thùy hài hước đính kèm.

2sao.vn | Photobook

Góp mặt trong bản tin hôm nay là Hoa hậu Hoàn vũ 1990 - Mona Grudt. Người đẹp Na Uy không thể níu kéo xuân sắc ở tuổi trung niên, lộ rõ những nếp nhăn, tuy nhiên thời gian khiến vẻ đẹp của Mona trở nên mặn mà hơn.

2sao.vn | Photobook

Trẻ trung, sành điệu, năng động, hiện đại..., tất cả những tính từ ấy đều có thể dành cho Hoa hậu Hoàn vũ 1991 - Lupita Jones (Mexico) ở tuổi 53.

2sao.vn | Photobook

Bức ảnh cũ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2003 được một diễn đàn chia sẻ lại. Có thể nhận thấy sắc vóc nổi bật của thí sinh Cộng hòa Dominican - Amelia Vega, áp đảo toàn bộ những người đẹp khác trong hình. Và Amelia cũng chính là người chiến thắng năm đó. Cô cũng được biết đến là Hoa hậu Hoàn vũ cao nhất lịch sử, với chỉ số 1m84.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Hoàn vũ 2009 - Stefanía Fernández (Venezuela) đăng ảnh bikini khoe 3 vòng gợi cảm. Sau 11 năm đăng quang, vóc dáng của Stefanía vẫn đang ở đỉnh cao. Cô cao 1m78, số đo ba vòng 90 - 60 - 92.

2sao.vn | Photobook

Một diễn đàn so sánh vẻ đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Olivia Culpo (Mỹ) và Hoa hậu Hoàn vũ 2010 - Ximena Navarrete (Mexico). Hai nhan sắc này cùng "màu", thật khó để phân thắng bại khi họ đều là những "best face".

2sao.vn | Photobook

Khoảnh khắc nghỉ ngơi của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach (Philippines) sau giờ tập thể dục chăm chỉ.

2sao.vn | Photobook

Một diễn đàn chia sẻ lại 3 set đồ ấn tượng của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray (Philippines) tại mùa giải năm ấy.

2sao.vn | Photobook

Nhan sắc ngọt ngào, hấp dẫn của Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2011 - Shamcey Supsup (Philippines).

2sao.vn | Photobook

Một vài khoảnh khắc ấn tượng của Lệ Hằng tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 được bình luận rôm rả trên mạng xã hội. Mặc dù Lệ Hằng không lập nên thành tích cho Việt Nam, nhưng không thể phủ nhận gương mặt cô rất sáng trong dàn thí sinh năm đó.

2sao.vn | Photobook

Catriona Gray Pia Wurtzbach Miss Universe Olivia Culpo Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ