Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 22/5: Tiểu Vy cực hợp với vương miện Miss Universe, được ủng hộ chinh chiến

Sau thành tích top 30 Hoa hậu Thế giới 2018, Trần Tiểu Vy vẫn đang được nhiều khán giả hy vọng hiện diện trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ.

Mở đầu bản tin hôm nay là ảnh ghép thú vị. Theo đó, dân mạng dùng thủ thuật photoshop, đội thử vương miện của 6 đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới cho Trần Tiểu Vy, xem có chiếc nào hợp hay không. Thật khó tin khi cô phù hợp với tất cả, đặc biệt là chiếc vương miện Mikimoto huyền thoại của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Trước đó, Tiểu Vy được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới 2018 và lọt top 30. Sinh năm 2000 nhưng vẻ đẹp Tiểu Vy như một bông hoa rực rỡ. Nhan sắc này đang được nhiều người hy vọng đặt chân tới Hoa hậu Hoàn vũ, bởi nếu để không sẽ rất uổng. Tuy nhiên điều đó không thể xảy ra vì yếu tố bản quyền. Vả lại chưa chắc Tiểu Vy đã muốn tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để tranh vé thi Miss Universe, khi cô đã có trong tay một danh hiệu sắc đẹp khác tầm cỡ quốc gia.

2sao.vn | Photobook

Góp mặt trong bản tin hôm nay là Hoa hậu Hoàn vũ 2009 - Stefanía Fernández (Venezuela) với phong cách thời trang năng động đời thường.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Hoàn vũ 2010 - Ximena Navarrete (Mexico) giống mẹ như hai giọt nước, cho thấy đây là màn di truyền nhan sắc quá đỗi tuyệt vời.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach (Philippines) thưởng thức cafe với nhan sắc gần như để mộc.

2sao.vn | Photobook

Khoảnh khắc selfie xinh đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters (Nam Phi).

2sao.vn | Photobook

Khoe góc mặt nghiêng cá tính, đó là Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Zozibini Tunzi (Nam Phi). Sau nửa năm đăng quang, mỹ nhân da màu vẫn khá im ắng, chưa có nhiều hoạt động nổi bật.

2sao.vn | Photobook

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2007 - Natália Guimarães (Brazil) khoe 2 ái nữ xinh xắn.

2sao.vn | Photobook

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Ariadna Gutiérrez (Colombia) khoe vòng eo nuột nà với set đồ mang phong cách matchy-matchy.

2sao.vn | Photobook

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - Nguyễn Trần Khánh Vân khép lại bản tin hôm nay với hình ảnh thanh lịch dự sự kiện.

2sao.vn | Photobook

Zozibini Tunzi Khánh Vân Trần Tiểu Vy Pia Wurtzbach Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ