Bạn trai CEO lâm cảnh nợ nần sau khi chia tay Trịnh Sảng

Trương Hằng, bạn trai CEO của Trịnh Sảng bị 7 nhân viên kiện đòi bồi thường vì không trả lương đúng hạn. Anh này còn bị chính Trịnh Sảng tố lừa tiền.

Ngày 22/6, Sohu đưa tin doanh nhân Trương Hằng, bạn trai cũ của nữ diễn viên Trịnh Sảng đang vướng phải nhiều rắc rối về pháp luật. Trước đó, Trương Hằng mở công ty Kình Ngoan Ngoãn để kinh doanh.

Nhưng sau một thời gian làm ăn không đạt hiệu quả, công ty này không thể trả tiền lương cho nhân viên, đã bị 7 nhân viên kiện ra tòa.

Theo Sohu, tòa án đã sắp xếp xử lý các vụ án này từ tháng 6 đến tháng 10. Như vậy, trong 4 tháng tới, Trương Hằng sẽ phải liên tục xử lý chuyện kiện cáo.

Bạn trai CEO lâm cảnh nợ nần sau khi chia tay Trịnh Sảng-1
Trương Hằng bị cho là thiếu gia rởm, lừa tiền và ăn bám Trịnh Sảng.

Bên cạnh đó, Trịnh Sảng cũng từng lên tiếng cô bị một người bạn lừa tiền. Trịnh Sảng và Trương Hằng hẹn hò từ giữa năm 2018. Trương Hằng được giới thiệu là xuất thân trong gia đình giàu có tại Thượng Hải, tốt nghiệp Ivy League tại Mỹ. Anh là tổng giám chế của show truyền hình It's Fighting Robots mà Trịnh Sảng tham gia, qua đó cả hai nảy sinh tình cảm với nhau.

Trong thời gian hẹn hò, người đẹp Cùng ngắm mưa sao băng từng đầu tư không 2,8 triệu USD mở công ty cùng bạn trai, phát triển phần mềm giao lưu trực tuyến M77. Tuy nhiên, việc không kiểm soát được tài chính của Trương Hằng đã khiến nguồn vốn bị tiêu hao quá mức.

Tháng 10/2019, bạn trai đề nghị Trịnh Sảng đầu tư thêm nếu không công ty sẽ ngưng hoạt động do thiếu vốn. Sau khi nữ diễn viên không đồng ý tiếp tục rót tiền, Trương Hằng đột ngột đơn phương từ chức, để lại công ty cho Trịnh Sảng cùng một mớ hỗn độn. Để tránh tổn thất chồng chất, sao nữ 9X phải tuyên bố giải tán công ty và tự chi tiền bồi thường hợp đồng cho các nhân viên bị mất việc.

Bạn trai CEO lâm cảnh nợ nần sau khi chia tay Trịnh Sảng-2
Trịnh Sảng mất nhiều tiền vì đầu tư cho Trương Hằng.

Sau đó, cả hai chia tay, Trịnh Sảng từng được trông thấy đến tòa án nộp đơn kiện bạn trai cũ vì làm thất thoát tiền của cô. Tuy nhiên, đến nay vụ kiện vẫn chưa được công bố nên chưa rõ thực hư Trương Hằng có lừa tiền Trịnh Sảng hay không.

Trịnh Sảng là người rất muốn lập gia đình và sinh con sớm. Cô hẹn hò từ khi mới 18 tuổi, đã từng công khai 3 mối tình nhưng đều không kết thúc có hậu. Mới đây, nữ diễn viên tiết lộ cô đã đông lạnh trứng để đảm bảo cho việc sinh con sau này.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ban-trai-ceo-lam-canh-no-nan-sau-khi-chia-tay-trinh-sang-post1098807.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao