Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh làm hòa với gia đình

Kenji - bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh - chủ động gọi điện làm hòa với bố và hy vọng có thể đưa bạn gái sớm ra mắt ông.

Miko Lan Trinh cho biết bạn trai Kenji đã trải qua nhiều biến cố với gia đình khi công khai chuyện chuyển giới. "Bố từng lên trường chủ động xin cho anh nghỉ học, bắt giam ở nhà suốt một năm vì muốn anh phải làm con gái. Rồi anh cắt tay, tự tử... Cuộc đời anh nhiều tiêu cực lắm", cô cho hay.

Song Miko hiểu rằng điều quan trọng với mỗi người chính là gia đình, bố mẹ lại ngày càng lớn tuổi nên chủ động khuyên Kenji gọi điện làm hòa với bố.

Trong cuộc gọi cách đây ít ngày, Miko Lan Trinh cùng Kenji nói chuyện với bố của anh. Nữ ca sĩ lễ phép chào hỏi và hẹn một dịp có thể gặp ông trực tiếp. Kenji cũng nghiêm túc nói: "Lúc nhỏ, con oán hận gia đình nhưng những cảm xúc tiêu cực ấy dần trôi qua. Con thương bố mẹ rất nhiều. Con sẽ sống tốt để gia đình yên tâm".

Miko cũng bày tỏ với người lớn, trong mắt cô, Kenji là một người chững chạc, nghiêm túc, tài hoa và có lối sống văn hóa tốt. Điều đó anh hoàn toàn tiếp nhận từ cách giáo dục của gia đình. "Con mong bác cứ tin tưởng ở Kenji", nữ ca sĩ bày tỏ.

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh làm hòa với gia đình-1
Miko Lan Trinh bên bạn trai chuyển giới Kenji.

Miko Lan Trinh sinh năm 1987, được biết đến với vai trò MC và ca sĩ. Cô quen Kenji (kém cô 5 tuổi) khi hợp tác trong một sản phẩm của cô.

Ban đầu, Kenji dành nhiều quan tâm, chăm sóc cho Lan Trinh khiến cô cảm thấy rung động. Sau đó, nữ ca sĩ phát hiện đối phương là người chuyển giới nhưng vẫn cởi mở, tôn trọng và muốn tìm hiểu nhau nhiều hơn. Hiện họ yêu nhau được một thời gian ngắn.

Trong mắt Miko Lan Trinh, bạn trai là người cuốn hút, ấm áp. Anh chăm sóc bạn gái từ những điều nhỏ nhặt: mang giày, che chắn khi đi thang máy, chuẩn bị thức ăn... Điều đó khiến Lan Trinh cảm thấy mình như một nàng công chúa nhỏ trong vòng tay người yêu.

Hiện họ công khai tình cảm với gia đình hai bên lẫn công chúng. Dù gia đình Miko Lan Trinh phản đối, Kenji động viên bạn gái cố gắng nhẫn nại, chứng minh tình cảm để thuyết phục người thân.

"Chặng đường trước mắt còn nhiều khó khăn. Mẹ vẫn âm thầm quan sát và có thể phản ứng tiêu cực. Nhưng hai đứa cứ sống tốt, yêu thương nhau thật lòng, chắc chắn một ngày nào đó gia đình sẽ đón nhận. Tôi tin mình sẽ hạnh phúc trọn vẹn", nữ ca sĩ nói.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/ban-trai-chuyen-gioi-cua-miko-lan-trinh-lam-hoa-voi-gia-dinh-4156280.html

Miko Lan Trinh

Tin tức mới nhất