'Bạn trai' cô giáo livestream dạy Vật lý hot nhất MXH Minh Thu là ai?

Nhanh như một cơn gió, thông tin về người đàn ông xuất hiện chung khung hình với cô giáo livestream dạy Vật lý mau chóng được tìm ra.

Mạng xã hội 2 ngày nay rần rần gọi tên cô giáo livestream dạy Vật lý Trần Thị Minh Thu, nữ giáo viên sở hữu profile đỉnh lại còn xinh như idol. Cô giáo Minh Thu sinh năm 1997, đang sống tại TP. Vinh với công việc chính là dạy học livestream miễn phí qua Facebook và TikTok.

Cô nàng từng là học sinh chuyên Lý của trường THPT Chuyên Đại học Vinh, sau đó học ngành Sư phạm Vật lý tại trường ĐH Sư phạm Hà Nội.

Bức ảnh cô giáo Minh Thu chụp cùng một người đàn ông cũng bất ngờ được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, kéo theo rất nhiều đồn đoán đính kèm như: "Cô giáo Minh Thu công khai người yêu, sau khi có quá nhiều học sinh crush cô",...

Bạn trai cô giáo livestream dạy Vật lý hot nhất MXH Minh Thu là ai?-1
Bức ảnh cô giáo Minh Thu đăng từ trước khi bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội

Bạn trai cô giáo livestream dạy Vật lý hot nhất MXH Minh Thu là ai?-2
Tuy nhiên, đây là bức ảnh do cô giáo Minh Thu đăng từ 5 ngày trước đồng thời cô giáo cũng đã phủ nhận chuyện có người yêu

Nhanh như một cơn gió, thông tin về người đàn ông xuất hiện chung khung hình với cô giáo livestream dạy Vật lý mau chóng được tìm ra. Bởi đây là một nhân vật khá quen thuộc với giới học sinh, sinh viên - thầy Phạm Trung Thông, giáo viên đang giảng dạy môn Vật lý.

Thầy Trung Thông được nhiều các học sinh yêu mến, sở hữu trang Facebook hàng chục nghìn lượt theo dõi. Thầy còn tích cực đăng tải những video hướng dẫn ôn thi môn Vật lý, thầy tỉ mỉ chữa đề thi, chữa từng câu trắc nghiệm.

Thầy giáo này còn đưa ra lộ trình nước rút 30 ngày ôn thi cho các bạn học sinh ôn luyện kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Bạn trai cô giáo livestream dạy Vật lý hot nhất MXH Minh Thu là ai?-3
Thầy Phạm Trung Thông, thầy giáo đang giảng dạy môn Vật lý

Được biết, thầy Phạm Trung Thông từng là cựu học sinh Chuyên Lý - Đại học Vinh, Nghệ An, cựu sinh viên ngành Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương. Thầy tốt nghiệp loại giỏi với GPA 3.75/4, hiện tại đang là giáo viên luyện thi tại Hà Nội.

Trước đó, thầy Trung Thông đã từng đoạt Giải nhất Olympic Vật lý trong 2 năm liên tiếp 2012 và 2013. Thầy cũng nhận được rất nhiều học bổng của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Tuy nhiên, thay vì ra nước ngoài tu nghiệp thầy lại gắn bó với các khóa luyện thi cho học sinh cấp 3.

Thầy muốn truyền đạt những kiến thức cơ bản cũng như nâng cao và kỹ năng làm bài để có thể giành được điểm tối đa trong mỗi phần thi của môn Vật lý cho các bạn học sinh.

Bạn trai cô giáo livestream dạy Vật lý hot nhất MXH Minh Thu là ai?-4
Thầy giáo không những sở hữu profile đỉnh mà còn vô cùng điển trai

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ban-trai-tin-don-cua-co-giao-livestream-day-vat-ly-hot-nhat-mxh-minh-thu-la-ai-161212307000310286.htm

Cô giáo Minh Thu hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất