Bạn trai cũ đăng ảnh ám chỉ Sulli 'bắt ca hai tay'

Ngay sau khi công khai có bạn trai mới, Choiza đã đăng ảnh lên instagram cá nhân ám chỉ việc Sulli ngoại tình.

Chiều 11/5, công ty quản lý SM Entertainment chính thức xác nhận việc nữ diễn viên Sulli đang hẹn hò cùng với người bạn trai hơn 11 tuổi Kim Min Joon. Điều đáng nói ở đây là việc Sulli và Kim Min Joon đã bắt đầu tìm hiểu được hai tháng, trong khi đó cô nàng chỉ vừa mới công khai chia tay bạn trai cũ Choiza 2 tháng trước.

 


Choiza đăng ảnh chân cừu lên trang cá nhân nhằm nói đến việc Sulli đã ngoại tình trong khi hẹn hò với mình

 

Ngay sau khi công ty xác nhận sự việc, bạn trai cũ của Sulli - nam ca sĩ Choiza đã đăng tải một bức ảnh lên Instagram cá nhân nhằm ám chỉ việc Sulli ngoại tình, anh chàng cũng chia sẻ dòng trạng thái đề cập đến việc "bắt cá hai tay" của cô nàng bạn gái cũ: "Đây có phải là 'chân cừu' không", trong tiếng Hàn 'chân cừu' đồng nghĩa với việc ngoại tình.

Cũng trong chiều tối qua, sau khi tin tức hẹn hò được tiết lộ, Dispatch đã cho đăng tải loạt ảnh hẹn hò của Sulli và bạn trai mới Kim Min Joon. Kim Min Joon là một thương gia giàu có ở tuổi 35, hiện đang là chủ một khách sạn nhà hàng, giám đốc truyền thông của Red Bull Korea và là quản lý của một trong những nhóm DJ nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc: 360 Sounds.

Kim Min Joon cũng điều hành một nhà hàng ăn uống nổi tiếng Hideout, nơi được khá nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng chọn làm bối cảnh ghi hình. Hiện tại Sulli và bạn trai mới đang cùng nhau đi du lịch tại Cuba, cô nàng vẫn chưa có bất cứ động thái nào sau bức ảnh ám chỉ của tình cũ.


Hình ảnh hẹn hò của Sulli và bạn trai mới được Dispatch tiết lộ


Bạn trai mới của Sulli là quản lý 360 Sounds, một nhóm DJ nổi nhất Hàn Quốc có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ như G-Dragon


Sulli thân mật bên bạn trai


Chân dung người bạn trai đại gia mới của "cô nàng ồn ào" nhất showbiz Hàn

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-cu-dang-anh-am-chi-sulli-bat-ca-hai-tay-n-119113.html

Sulli Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao