Bạn trai cũ gửi cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn: 'Tao phá mày tới cùng'

Ngày tìm thấy xe máy và điện thoại của Hải Như, gia đình bàng hoàng đọc được tin nhắn đe doạ mà T gửi cho Hải Như trước khi cô mất tích bí ẩn.

Tối 13/8, thông tin với chúng tôi, chị Lương Quỳnh Như cho hay vẫn chưa tìm thấy em gái là Lương Hải Như (sinh năm 1999) - mất tích bí ẩn từ ngày 14/7 đến nay.

'Vậy là thêm một ngày ròng rã tìm kiếm trôi qua, gia đình tôi vẫn chưa có manh mối nào của Hải Như. Không biết em đang ở đâu, như thế nào... Gia đình rất mong em...' - chị Quỳnh Như buồn bã nói.

Được biết, gia đình chị Quỳnh Như vẫn tập trung tìm kiếm tại khu vực cầu Cù Sơn (xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội) và cầu Tân Phú (huyện Quốc Oai, Hà Nội). Đây là những địa điểm tìm thấy một số vật dụng như dép, túi xách của Hải Như và cũng chính là nơi cuối cùng được định vị trên điện thoại của Hải Như trước khi cô mất tích bí ẩn.

Bạn trai cũ gửi cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn: Tao phá mày tới cùng-1
Gia đình triển khai tìm kiếm ở khu vực xã Cù Sơn - Ảnh: Gia đình cung cấpBạn trai cũ gửi cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn: Tao phá mày tới cùng-2
Dép và túi xách của Hải Như được tìm thấy hôm mùng 2/8 và mùng 6/8 - Ảnh: Gia đình cung cấp

Theo chia sẻ của chị Quỳnh Như, từ đầu năm 2022, em gái của cô thường xuyên bị thanh niên tên T.N.T (sinh năm 1997, ở xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ) đe dọa, gây áp lực tinh thần, thậm chí là bị đánh đập. Được biết, T.N.T là bạn trai cũ của Hải Như.

Chị Quỳnh Như cho biết, cặp đôi yêu nhau được 5 năm, khi Hải Như muốn chia tay thì T không đồng ý. Tháng 5/2022, T đã hành hung khiến Hải Như bị thương tích ở tay và mặt phải nhập viện kiểm tra sức khoẻ.

Bạn trai cũ gửi cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn: Tao phá mày tới cùng-3
Những vết thương ở mặt, ở tay Hải Như hồi tháng 5/2022 - Ảnh: Gia đình cung cấp

Trước đó, T còn nhiều lần nhắn tin đe doạ Hải Như. Cụ thể, theo tiết lộ từ gia đình Hải Như, trước tháng 5/2022, qua tin nhắn, T nói: "Tao nói thẳng mày luôn. Đời này tao phá mày tới cùng. Đừng hy vọng yêu ai nhé. Để tao xem...".

"Khuya 14/7, gia đình mất liên lạc với em gái. Sáng 15/7 thì hay tin T đã tự tử. Gia đình tôi nghi ngờ sự mất tích của Hải Như có liên quan đến T và đã trình báo cơ quan chức năng. Những dòng tin nhắn T đe doạ Hải Như, gia đình chỉ biết sau khi em mất tích... " - chị Quỳnh Như chia sẻ.

Bạn trai cũ gửi cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn: Tao phá mày tới cùng-4

Theo chia sẻ của người nhà, T đã dùng nhiều tài khoản ở nhiều mạng xã hội khác nhau để nhắn tin đe doạ Hải Như. Hình bên trái ghi nhận ngày nhắn tin là 11/7, 3 ngày trước khi Hải Như mất tích - Ảnh: Gia đình cung cấp

Bạn trai cũ gửi cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn: Tao phá mày tới cùng-5
Xe máy của Hải Như (đánh dấu chéo màu đỏ) được tìm thấy ở bãi xe trên phố Tú Mỡ - Ảnh: Gia đình cung cấp

Khép lại một ngày dài tìm kiếm, những người thân trong gia đình chị Quỳnh Như ai nấy đều rã rời, trên khuôn mặt chỉ đọng lại sự mệt mỏi. Dù vậy, tất cả họ vẫn không nguôi hy vọng sẽ sớm tìm thấy Hải Như. 

Ngày mai (14/8) lại một ngày dài tìm kiếm, cũng là ngày sinh nhật tròn 23 tuổi của Hải Như.

"Gia đình tôi sẽ không bỏ cuộc, vẫn sẽ tiếp tục tìm em, bằng mọi giá..." - chị Quỳnh Như nói trong xót xa.

Liên quan đến vụ việc thiếu nữ Lương Hải Như mất tích, ngày 27/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ra quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm, hiện không rõ đang ở đâu, cần tổ chức truy tìm để phục vụ yêu cầu xác minh đơn đề nghị của ông Lương Viết Tuyên, trú thôn Đạo Ngạn, xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ. Ông Tuyên là bố ruột của Lương Hải Như.

Chia sẻ với tờ Dân Việt, ông Nguyễn Ngọc Mẽ - Trưởng Công an huyện Hoài Đức cho hay công an huyện này phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hà Nội và gia đình đình cùng tìm kiếm, thuê cả thợ lặn từ Quảng Ninh lên nhưng chưa có kết quả.

Hiện tại, việc tìm kiếm người mất tích vẫn đang tiếp tục được triển khai.

Bạn trai cũ gửi cô gái Hà Nội mất tích bí ẩn: Tao phá mày tới cùng-6
Hình ảnh thiếu nữ Lương Hải Như trước khi mất tích bí ẩn - Ảnh: Gia đình cung cấp

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/gia-dinh-he-lo-dong-tin-nhan-ban-trai-cu-gui-luong-hai-nhu-truoc-khi-co-mat-tich-bi-an-av3114117.html

mất tích bí ẩn Mất tích

Tin tức mới nhất