Bạn trai cũ Hòa Minzy gây chú ý với diện mạo mới

Hình ảnh mới nhất của bạn trai cũ Hòa Minzy đang khiến nhiều người ngạc nhiên.

Sau nhiều lời đồn đoán từ cư dân mạng, vào chiều ngày 19/2, Hòa Minzy đã có bài đăng dài trên trang cá nhân xác nhận chuyện chia tay với thiếu gia Minh Hải sau 5 năm yêu đương.

Ngoài ra, giọng ca Rời Bỏ cũng nhấn mạnh lý do chia tay không phải vì người thứ ba, nữ ca sĩ cũng như bạn trai tôn trọng mọi quyết định của nhau và hứa sẽ chăm sóc bé Bo thật tốt để cậu bé không cảm thấy thiệt thòi.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, bạn trai cũ Hòa Minzy đã bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe cận diện mạo của mình. Có thể thấy, sau thời gian dài xuất hiện với hình ảnh xuề xòa, thiếu đầu tư, thiếu gia Minh Hải nay đã trông bảnh bao và điển trai hẳn ra.

Anh cũng không ngần ngại thay đổi phong cách ăn mặc để trở nên chỉn chu và sáng láng hơn so với trước đây. Minh Hải cũng đính kèm dòng trạng thái: "Chào bạn chàng trai 35".

Bạn trai cũ Hòa Minzy gây chú ý với diện mạo mới-1
Minh Hải gây chú ý với diện mạo mới của mình

Hậu chia tay với Hòa Minzy, Minh Hải ốm đi khá nhiều. Anh tiết lộ bản thân đang ở số cân nặng là 57, tức là giảm hơn 15kg so với ngày xưa. Hiện tại, Minh Hải vẫn ở lại Úc để làm việc.

Anh từng nhận nhiều chỉ trích vì không về thăm và chăm sóc con trai dù tình hình dịch Covid-19 đã ổn. Đối mặt với thị phi, chồng cũ Hòa Minzy chọn cách im lặng và vẫn đều đặn cập nhật cuộc sống của mình.

Bạn trai cũ Hòa Minzy gây chú ý với diện mạo mới-2
Bạn trai cũ Hòa Minzy gây chú ý với diện mạo mới-3
Dạo gần đây, anh chàng liên tục gây chú ý về ngoại hình

Bạn trai cũ Hòa Minzy gây chú ý với diện mạo mới-4
Bạn trai cũ Hòa Minzy gây chú ý với diện mạo mới-5
Bạn trai cũ Hòa Minzy gây chú ý với diện mạo mới-6
Gia đình Hòa Minzy từng được nhiều người ngưỡng mộ

Bạn trai cũ Hòa Minzy gây chú ý với diện mạo mới-7
Bé Bo được nhận xét càng ngày càng giống bố

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-4-thang-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-cu-hoa-minzy-gay-chu-y-voi-dien-mao-moi-ru-bo-han-hinh-anh-xue-xoa-truoc-day-

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất