Bạn trai cũ thiếu gia công khai có người yêu mới, động thái của Nhật Lê gây chú ý

Sau khi chia tay Nhật Lê, Harry Hưng khoe ảnh bên một cô gái nhưng khéo léo dùng icon che mặt.

Chia tay Quang Hải vào tháng 7/2019, ai cũng nghĩ Nhật Lê quyết định chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Tuy nhiên không lâu sau đó, cô nàng bị soi có khoảnh khắc tình tứ với một cầu thủ khi đi xem trận đấu bóng rổ. Tin đồn nổ ra, 9X chọn cách im lặng để vượt qua tâm bão.

Những tưởng mọi chuyện đã dừng lại, các "thánh soi" tiếp tục chỉ ra chuyện nữ sinh gốc Quảng Nam có bạn trai là sự thật nhưng đó không phải là chàng cầu thủ bóng rổ như đồn đoán trước đó.

Bạn trai cũ thiếu gia công khai có người yêu mới, động thái của Nhật Lê gây chú ý-1

Được biết, anh chàng này có tên Harry Hưng (đến từ Bắc Ninh) - hiện đang là chủ một điểm kinh doanh về du lịch. Nhìn ảnh trên trang cá nhân, nhiều người đồn đoán gia thế 9X khá giàu có. Cả 2 chơi chung với một hội bạn thân nên thường xuyên có ảnh xuất hiện cùng nhau.

Đặc biệt, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, anh chàng này còn để một hashtag riêng #Lu (nickname của Nhật Lê) cũng như tranh thủ về thăm nhà nàng.

Nhưng đến đầu năm nay, dân mạng thấy đôi trẻ không xuất hiện cùng nhau nữa nên nhiều người đồn đoán họ đã đường ai nấy đi dù yêu đương chưa được bao lâu.

Bạn trai cũ thiếu gia công khai có người yêu mới, động thái của Nhật Lê gây chú ý-2
Rất nhiều bằng chứng thể hiện cặp đôi từng có khoảng thời gian mặn nồng.

Vài ngày trước, Hưng Harry úp mở có tình mới.  Anh chàng viết trên trang cá nhân: "Hy vọng sau này em không cần phải mạnh mẽ nữa. 

Cuộc đời sẽ không thôi khắc nghiệt với em, nhưng em rồi sẽ học được cách thích nghi. Chỉ hy vọng em có thể dũng cảm kiên trì đến giây phút đó... Ôm em bằng tất cả dịu dàng tôi có".

Bạn trai cũ thiếu gia công khai có người yêu mới, động thái của Nhật Lê gây chú ý-3

Vậy là sau vài tháng chia tay Nhật Lê, trai đẹp gốc Bắc Ninh chính thức là "chậu có hoa". Cũng từ đây, cô bị réo tên vào chuyện tình cũ có người mới.

Bất ngờ bị lôi vào chuyện chẳng liên quan, nữ sinh xứ Quảng đã có động thái đáp trả. Bằng chứng là cô đăng tải hình ảnh mới nhất trên mạng xã hội kèm theo caption: "Đang mải nghĩ phải nấu gì để vỗ béo cái bụng đây này, còn thời gian đâu mà nghĩ đến những chuyện khác nữa".

Bạn trai cũ thiếu gia công khai có người yêu mới, động thái của Nhật Lê gây chú ý-4

Chắc cô nàng đang úp mở rằng bản thân có vô số chuyện để quan tâm nên chẳng còn hơi sức nghĩ đến bạn trai cũ.

Bạn trai cũ thiếu gia công khai có người yêu mới, động thái của Nhật Lê gây chú ý-5

Có lẽ thời điểm hiện tại, ngoài việc vỗ béo chắc nhiều người cũng mong muốn Nhật Lê nhanh chóng tìm được một nửa phù hợp cho mình. Chỉ có như vậy cô mới bớt được thị phi không đáng có.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-le-bi-reo-ten-khi-harry-hung-cong-bo-co-ban-gai-moi-n-226059.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất